งงกันทั้งโลก !! ไรท์ ถาม ปืนปล่อย ซาลิบา ทำไม ถ้า โคล่า ยังได้เล่น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

งงกันทั้งโลก !! ไรท์ ถาม ปืนปล่อย ซาลิบา ทำไม ถ้า โคล่า ยังได้เล่น

1915 30-8-2021 Share

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงของ อาร์เซนอล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาตั้งคำถามว่าเขาไม่เข้าใจว่าเหตุใด วิลเลียม ซาลิบา จึงถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ฟุตบอลลอนดอน รายงานว่า ตำนานดาวยิงอาร์เซน่อล ออกมาสงสัยในระบบการทำงานของอาร์เซน่อลยุคนี้ ว่าเพราะเหตุใดเซ็นเตอร์แบ็ควัย 20 ปี ที่ย้ายมาจาก แซงต์-เอเตียน ด้วยค่าตัว 18ล้านปอนด์ยังไม่ได้รับโอกาสกับทีมชุดใหญ่  กระทั่งในซีซันนี้ยังคงถูกส่งให้ โอลิมปิค มาร์กเซย ยืมตัวอีกครั้ง แถมเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ดีในเกม ลีกเอิง นัดล่าสุดอีกด้วย

หลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่ อาร์เซนอล บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 5-0 ไรท์กล่าวเปรียบเปรยว่าเขาไม่เข้าใจที่กุนซือชาวสแปนิชส่ง เซอัด โคลาซินัค ลงสนามเป็นตัวจริง ในขณะกองหลังดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่าง ซาลิบา กลับไปออกไปจากทีม 

"ผมเข้าใจว่า โคลาซินัค ซึ่งเป็นนักเตะที่ทีมพยายามจะขายออกไป แต่เกมใหญ่เช่นนี้กลับได้ลงเล่น ...ส่วน ซาลิบา ช่วงปีที่แล้วถูกส่งตัวออกไปให้ทีมอื่นยืม และทำผลงานได้ดีมาตลอด สุดท้ายเขาก็ยังถูกส่งออกไปให้ทีมอื่นยืมตัวอีกอยู่ดี ....แล้วเราจะซื้อเขามาทำไม"

"มันสับสนมาก เพราะขนาดนักเตะที่เราไม่ต้องการยังได้ลงเล่น มันเกิดอะไรขึ้น!! ทีมงานบริหารคิดอะไร แล้วซื้อเขา(ซาลิบา)มาทำไม" เอียน ไรท์ กล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839