โฮลดิ้ง ยันสิงห์คือคู่แข่ง ไม่ใช่ทีมที่ต้องเลียนแบบ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โฮลดิ้ง ยันสิงห์คือคู่แข่ง ไม่ใช่ทีมที่ต้องเลียนแบบ

2213 29-7-2021 Share

ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังของอาร์เซน่อล ยืนยันว่า พวกเขาไม่ต้องการให้ เชลซี เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนา แต่มองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญในการไปให้ถึงเป้าหมายมากกว่า

"สิงห์ไฮโโซ" พลิกฟอร์มการเล่นกลับคืนมาหลัง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับงานตอนกลางซีซั่นก่อน พร้อมพาทีมจบท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่

ขณะที่ "ปืนใหญ่" จบอันดับ 8 บนตารางคะแนนไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป หนแรกในรอบ 25 ปี ซึ่ง โฮลดิ้ง ย้ำว่าทั้งสองสโมสรไม่ได้แตกต่างกันมากเหมือนอันดับบนตารางคะแนน

"ผมไม่ได้มองพวกเขาว่าเป็นทีมที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราเป็นเหมือนหรอกนะ ผมไม่คิดว่าพวกเขามองเราในแบบนี้เช่นเดียวกัน" โฮลดิ้ง กล่าว

"ระหว่างเรามีความเคารพซึ่งกันและกัน และในประวัติศาตร์หลังๆมา ทั้งในรอบชิงดำเอฟเอ คัพ และการเจอกันในเกมใหญ่"

"ผมไม่คิดแบบนั้นนะ เพราะพวกเขาได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เราก็เลยจำเป็นต้องเหมือนกับเชลซีสักหน่อยเหรอ ผลการแข่งขันและอันดับในลีกของเราต้องปรับปรุง มันชัดเจน แต่ยามที่เราลงสนามเจอกันมันแข่งกันได้นะ"

"เรามีเป้าหมายในการกลับไปแชมเปี้ยนส์ ลีก จากการที่ไม่มีเกมยุโรปในฤดูกาลนี้ เราก็ไม่มีอะไรมาทำให้ไขว้เขว หรือมีโปรแกรมแออัดยัดเยียด สามารถตั้งสมาธิไปที่เกมพรีเมียร์ลีกได้ล้วนๆ"

"ผมคิดว่าลิเวอร์พูล ทำแบบเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน และเชลซี ก็คล้ายๆกันเหมือนตอนที่พวกเขาได้แชมป์ลีกกับอันโตนิโอ คอนเต้ ในปีแรก ดังนั้นมันโชคดีในแง่มุมของความแออัด"

"เราแค่ต้องคิดแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วก็ลงไปลุยกันอย่างเต็มที่นะ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839