ผบ.สิงห์หนุ่ม เผย ปืน สนใจ ซาคาเรีย จริง- ยังเจรจาคืบหน้าเรื่อยๆ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ผบ.สิงห์หนุ่ม เผย ปืน สนใจ ซาคาเรีย จริง- ยังเจรจาคืบหน้าเรื่อยๆ

2740 25-7-2021 Share

แม็ก แอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายเท็คนิคของทีม โบรุทเซียร์ มึนเช่นกลัดบัค ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่า อาร์เซน่อล ได้ทำการเจรจาเบื้องต้นเพื่อขอซื้อตัว เดนิส ซาคาเรีย กองกลางของทีม และดำเนินการเจรจาไปบ้างแล้ว

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่า กำลังสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์วัย 24 ปี จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อใหญ่ในเยอรมัน 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการออกข่าวว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอราคา 25 ล้านปอนด์ให้แก่ทีมสิงห์หนุ่ม เพื่อซื้อตัว เดนิส ซาคาเรีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน แม็ก แอเบิร์ล ก็ออกมายอมรับว่าข่าวดังกล่าวนั้นมีความจริง

ก่อนหน้านี้ กลัดบัค พยายามที่จะต่อสัญญาใหม่แก่ ซาคาเรีย ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวขอตัดสินใจในช่วงจบฤดูกาล และสุดท้ายเขาก็ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในที่สุด

แอเบิร์ล เปิดเผยว่า เป็นความจริงที่มีทีมหลายทีมติดต่อเข้ามา และ อาร์เซน่อล ก็เข้ามาในช่วงที่นักเตะกำลังตัดสินใจในช่วงจบฤดูกาลนี้ และนั่นจึงทำให้เขาสามารถมีอำนาจในการพูดคุยกับใครก็ได้

"เราพยายามที่จะขยายสัญญากับ เดนิส ในช่วงก่อนจบซีซั่นก่อน  แต่เขาขอเราว่าจะตัดสินใจในช่วงพักร้อน "

"ความจริงก็คือ ในตลาดซื้อขายตอนนี้ เขาได้รับความสนใจอย่างมาก มีหลายทีมติดต่อเข้ามา ที่เราทำได้ในตอนนี้คือ รอข้อเสนอที่ดีที่สุด..."

"อาร์เซน่อล ...ใช่ พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่สนใจ เดนิส และมีการพูดคุยเบื้องต้นไปแล้ว ...เราจะมารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

นอกจากนี้ ยังมี แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ เอซีมิลาน ที่สนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839