ใจไปแล้ว !! เบเญริน พร้อมย้าย แต่ยังไม่มีข้อเสนอเป็นทางการ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ใจไปแล้ว !! เบเญริน พร้อมย้าย แต่ยังไม่มีข้อเสนอเป็นทางการ

1479 23-7-2021 Share

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับ เฮคตอร์ เบเญริน แบ็คขวาของทีม แม้ตัวนักเตะพร้อมจะย้ายทีมแล้วก็ตาม

เบเญริน วัย 26 ปี รับใช้ทัพ "ปืนใหญ่" มายาวนานนับต้นแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อครั้งยังเป็นนักเตะเยาวชนในปี 2011 ทว่าสัญญาของเขากับทีมเหลืออยู่เพียง 2 ปีเท่านั้น และมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่หลังจากเริ่มได้รับโอกาสลงสนามน้อยลง

ล่าสุดจากรายงานของ The Telegraph เผยว่าทาง อาร์เซน่อล ยังคงไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆสำหรับซื้อตัวนักเตะเข้ามา แม้จะมีหลายทีมที่แสดงความสนใจก็ตาม ขณะที่ทางนักเตะเองก็แจ้งกับสโมสรว่า พร้อมพิจารณาที่จะย้ายทีมเป็นหนึ่งในทางเลือกของตนเองอีกด้วย

ก่อนนี้ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวอย่างหนัก ว่าอยากได้แข้งชาวสเปนรายนี้ไปอุดรอยรั่วที่เสีย อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็คตัวเก่งของทีมออกไป แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆเข้ามา

รายงานยังเผยว่า นอกจาก อินเตอร์ แล้ว ยังมีทีมอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และทีมจากสเปนอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจ แต่ก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆเช่นกัน 

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะเปิดโอกาสกว้างในการเจรจาดีลนี้ แต่พวกเขาต้องการขายขาดนักเตะมากกว่าการปล่อยยืมตัว เพราะต้องการนำเงินจำนวนนี้ไปหมุนเวียนเพื่อใช้ซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาในซัมเมอร์นี้นั่นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839