ปืน จ่อปิดดีลขอยืมตัว แทมมี พ่วงซื้อขาด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน จ่อปิดดีลขอยืมตัว แทมมี พ่วงซื้อขาด

2911 22-7-2021 Share

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว แทมมี อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีจาก เชลซี ภายใต้ข้อเสนอยืมตัวพ่วงออปชันซื้อขาด

อับราฮัม เพิ่งซัลโวให้กับ สิงห์บลู ในเกมที่พวกเขาอุ่นเครื่องกับ ปีเตอร์โบโรห์ เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยโอกาสของเจ้าตัวภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ลดลงจากเดิมหลังกุนซือชาว เยอรมัน กุมบังเหียนแทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา

ไอ้ปืนใหญ่ เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่จับตา อับราฮัม อย่างใกล้ชิดโดยมี ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมที่จะปล่อยตัว อับราฮัม ให้กับ ปืนโต ภายใต้ข้อเสนอยืมตัวพ่วงออปชันซื้อขาดซึ่งตัวนักเตะเองแสดงความสนใจในการเล่นให้กับ เดอะกันเนอร์ส เช่นกันเมื่อเป็นสโมสรที่เขาเป็นแฟนบอลตั้งแต่เด็ก รวมทั้งยังมี เธียร์รี อองรี เป็นไอดอล

ขณะที่ สเปอร์ส กับ เวสต์แฮม ซึ่งจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดไม่อาจทุ่มทุนมูลค่า 40 ล้านปอนด์ตามที่ เดอะบลูส์ ปักป้ายไว้ได้จึงทำให้ทีมของ มิเคล อาร์เตต้า กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวลูกหม้อ เชลซี รายนี้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839