ผี ปาดหน้า ปืน ยื่นซื้อ เนเวส เติมกลาง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ผี ปาดหน้า ปืน ยื่นซื้อ เนเวส เติมกลาง

2382 22-7-2021 Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับแซงหน้า อาร์เซน่อล ในการแย่งคว้าตัว รูเบน เนเวส มาจาก วูลฟ์ส ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

"ปีศาจแดง" กำลังอยากได้ตัว เนเวส ที่มีผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ วูลฟ์ส ในปี 2017

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัวกองกลางวัย 24 ปีอยู่ก่อนแล้ว แต่รายงานอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาเป็นตัวเต็งเหนือกว่าในการไล่ล่าตัว เนเวส

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมี จอร์เก้ เมนเดส เป็นเอเยนต์และทำการพูดคุยกับ "ปืนใหญ่" ตลอดหลายสัปดาห์หลัง โดยมีเป้าหมายจะดึงมาจับคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์ ถ้าหาก กรานิท ชาก้า ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

เนเวส เหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่อีก 2 ปีและเงินประมาณ 35 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอให้เขาย้ายทีมได้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เองก็ให้ความสนใจเขาเหมือนกันและมีข้อได้เปรียบที่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ผู้เป็นกุนซือของพวกเขานั้นผ่านการร่วมงานกับ เนเวส มาก่อน

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็งเหนือกว่าทั้งสองทีมและ เนเวส อาจเป็นกุญแจสำคัญในการปรับเปลี่ยนทีมสำหรับช่วงซัมเมอร์

การคว้าตัว เนเวส ดูจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นถ้าหาก ปอล ป็อกบา ย้ายออกจากสโมสรและพวกเขากำลังพิจารณาการขายเขาในราคา 43 ล้านปอนด์ ดีกว่าเสี่ยงจะเสียเขาไปแบบฟรีๆเมื่อถึงซัมเมอร์หน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะกำลังพูดคุยกับทางทีมดังแดนน้ำหอม ดังนั้นการย้ายตัวเกิดขึ้นต่อกันเป็นทอดๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่มาแล้วคนนึงนั่นคือ เจดอน ซานโช โดยเหลือเพียงแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกเหนือจากนี้กำลังเจรจากับ ราฟาเอล วาราน กองหลังของ เรอัล มาดริด อยู่

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839