AMN เตรียมย้ายซบนักบุญแดนใต้ ค่าตัว 20 ล้านปอนด์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

AMN เตรียมย้ายซบนักบุญแดนใต้ ค่าตัว 20 ล้านปอนด์

3828 19-6-2021 Share

เดอะมิรเรอร์ รายงานว่า เอนลี่ย์ เมทเลน-ไนลส์ พร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมเซาท์แธมป์ตัน หากอาร์เซน่อล ยอมรับค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

นักเตะวัย23ปี กำลังจะกลายเป็นส่วนเกินของแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า และเตรียมถูกปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังกล่าวรายงานว่า ทีมเซาท์แธมป์ตัน พร้อมรับตัวไปชุบเลี้ยง หากทีมต้นสังกัดยอมรับค่าตัว 20 ล้านปอนด์

แข้งวัย 23ปี ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่กับอาร์เซน่อล เพราะยังไม่ได้รับความชัดเจนจากผู้จัดการทีม แต่เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เตต้า จะไม่เก็บเขาไว้ ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยมีข่าวว่า เมทเลน-ไนลส์ เคยโดนอาร์เตต้า ตักเตือนถึงความเป็นมืออาชีพอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่เขาจะถูกส่งออกไปให้ เวสบรอมวิชอัลเบยี้ยน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา

เมทเลน-ไนลส์ เองก็อยากจะย้ายออกไปเช่นกัน หากเขาไม่ได้รับการยอมรับจากผู้จัดการทีม ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขาเองก็เคยได้รับความไว้วางใจจาก อาร์เตต้า ให้ลงเล่นหลายนัดในช่วงที่ บอสชาวสแปนิชรายนี้เข้ามารับงานใหม่ๆ แต่ในระยะหลังกลับถูกโยกตำแหน่งไปเล่นหลายบทบาท จนไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้

เซาท์แธมป์ตัน สนใจในตัว เมทเลน-ไนลส์ มานานพอสมควร พวกเขาต้องการนักเตะวัยรุ่นเข้ามาเสริมทีม แทนที่ ไรอัน เบอร์ทาน ที่เพิ่งหมดสัญญาไป โดยมองว่า เมทเลน-ไนลส์ สามารถเล่นได้ทั้งบทบาทแบ็คขวา ตัวริมเส้น และกองกลาง และจะเข้ามาทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหา

อาร์เซน่อล อาจจะยอมรับค่าตัวราว20ล้านปอนด์ที่เสนอมา เพราะพวกเขาต้องการนำเงินไปใช้ในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ ฮอสเซม อูอาร์ และ อีฟ บิสซูม่า เป็นหลัก

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839