บ่อเงินบ่อทอง ! สื่อประโคม โครเอนเก้ เซย์โนทุกข้อเสนอขอซื้อปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

บ่อเงินบ่อทอง ! สื่อประโคม โครเอนเก้ เซย์โนทุกข้อเสนอขอซื้อปืน

2899 11-6-2021 Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของทีม อาร์เซน่อล ยังยืนกรานว่าจะไม่มีทางขายทีมให้ แดเนี่ยล เอ็ก แน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า เอ็ก พร้อมให้เงินเพิ่มเป็นเกิน 2 พันล้านปอนด์ก็ตาม

สแตน โครเอ็นเก้ เจ้าของทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก แดเนี่ยล เอ็ก เศรษฐีชาวสวีดิช หลังจากที่ เอ็ก ต้องการเข้าเทคโอเวอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" ตลอดช่วงที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เอ็ก แสดงเจตนารมณ์มาโดยตลอดว่าอยากซื้อ อาร์เซน่อล มาจากตระกูลโครเอ็นเก้ให้ได้ เพราะต้องการทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเขาเองก็เป็นสาวก อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ยังเด็กแล้ว ซึ่งไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าเขาพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึงเกิน 2 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 80,000 ล้านบาท) หลังจากข้อเสนอแรกที่มีมูลค่า 1.8 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 72,000 ล้านบาท) เคยโดนตระกูลโครเอ็นเก้บอกปัดไปแทบจะทันควัน

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่าจุดยืนของ โครเอ็นเก้ ยังคงเป็นการไม่ขายทีมเหมือนเดิม และไม่ว่า เอ็ก จะให้เงินแค่ไหนเขาก็จะไม่ยอมใจอ่อนขายทีมด้วย โดยที่จริงสาวก อาร์เซน่อล ก็ต่อต้านตระกูลโครเอ็นเก้มานานแล้ว ก่อนที่กระแสความเกลียดชังต่อเจ้าของทีมจะรุนแรงขึ้นหลังจากที่ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เคยคิดที่จะไปเข้าร่วมศึก ซูเปอร์ ลีก

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839