ยูเว่ พร้อมส่ง แรมซี่ย์+เงิน แลกดีล เบเยริน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ยูเว่ พร้อมส่ง แรมซี่ย์+เงิน แลกดีล เบเยริน

1802 9-6-2021 Share

เดอะสปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส ต้องการตัวของ เอ็คตอร์ เบเยริน มาร่วมทีม และมีแผนที่จะส่ง อาร่อน แรมซี่ย์ มาให้ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในข้อเสนอ

ยูเวนตุส ต้องการสร้างทีมใหม่ หลังจากล้มเหลวในกัลโช่ซีรี่ย์อา ฤดูกาลที่พึ่งจบลง พวกเขาต้องการนักเตะที่มีแรงกระตุ้นในความสำเร็จเข้ามา สโมสรยอมโละนักเตะค่าตัวแพงและค่าเหนื่อยมหาศาล ระดับซุปเปอร์สตาร์ออกไปหลายราย โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หมดสัญญาลงไปแล้ว

หนึ่งในแผนการดังกล่าวคือ การนำตัว เบเยริน มาเติมเต็มในตำแหน่งแบ็คขวา และยังมีเป้าหมายที่เป็นนักเตะช่วงวัยกำลังพีคอีกหลายราย

ยูเวนตุส เคยทำการค้ากับ อาร์เซน่อล มาแล้วหลายครั้ง ทั้งการเซ็น อาร่อน แรมซี่ย์ และปล่อยตัว สเตฟาน ลิชสไตน์เนอร์ มาเล่นกับทีมลอนดอนเหนือ

ล่าสุดพวกเขามีแผนที่จะใช้ แรมซี่ย์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอ บวกกับเงินอีกราว 23 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เบเยริน มาร่วมทีม

เบเยริน เองก็มีข่าวว่าอยากที่จะย้ายทีมไปเล่นที่ลีคอื่น โดยก่อนหน้านี้เขามีข่าวว่าจะไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ข่าวก็เงียบลงไป

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมอาร์เซน่อล ไม่ได้มีความชัดเจนกับเรื่องนี้มากนัก แต่ยังคงมีข่าวออกมาว่า เขามอง แม็ก อาร่อน แบ็กขวาดาวเด่นของ นอริชซิตี้ เอาไว้เช่นกัน

แรมซี่ย์ เคยเป็นกำลังหลักให้อาร์เซน่อล ในยุคของเวนเกอร์ ก่อนที่จะหมดสัญญาและย้ายไปยูเวนตุสเมื่อปี 2019 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ได้มีผลงานที่โดดเด่นมากนัก อีกทั้งยังบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้อยู่ในลิสต์การปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล เองก็กำลังจะเสียนักเตะกองกลางออกไปหลายราย ทั้ง ดานี่ เซบายอส มาร์ติน โอเดการ์ด กรานิต ชาก้า นั่นอาจจะทำให้พวกเขาสนใจที่จะดึง แรมซี่ย์ กลับมาอีกครั้ง

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังมีข่าวกับ อีฟ บิสซูม่า และ ฮอสเซม อูอาร์ สองแข้งเนื้อหอมที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ด้วยเช่นกัน


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839