AMN บอก ขอความชัดเจนอนาคต ย้ำพร้อมรับความจริงเสมอ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

AMN บอก ขอความชัดเจนอนาคต ย้ำพร้อมรับความจริงเสมอ

3169 9-6-2021 Share

ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส กระตุ้นอาร์เซนอลให้มอบความชัดเจนเรื่องอนาคตของเขา โดยเตรียมอำลาทีมรัก หากไม่อยู่ในแผนการทำงานฤดูกาลหน้า

เมตแลนด์-ไนล์ส ถูกส่งไปให้เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมาเพราะเป็นส่วนเกินในขุมกำลังของ มิเกล อาร์เตต้า โดยเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ "มวยโลก" รอดพ้นจากการตกชั้นได้

เขาเตรียมกลับมาอยู่กับอาร์เซนอลในซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับว่ายังไม่ทราบสถานการณ์เรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่นลอนดอนเหนือเช่นกัน

"หากผมได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่อาร์เซนอล แล้วพวกเขาบอกว่าอยากทำการมีตติ้งในวันพรุ่งนี้ ถ้าเป็นแนวทางนั้นมันก็คงง่ายกว่านะ" เมตแลนด์-ไนล์ส วัย 23 ปี กล่าวกับ The Telegraph

"พวกเขาสามารถโทรหาผมไม่ว่าจะมีแผนให้ผมลงเล่นในอนาคต หรืออยากจะขายผมออกจากทีม ผมได้ยินมาว่าพวกเขาอยากเคลียร์พื้นที่ในขุมกำลัง แล้วหาเงินนิดหน่อย ดังนั้นผมจึงไม่มั่นใจ

"ผมต้องการการตัดสินใจ ผมต้องการความชัดเจน จากนั้นหวังว่าผมจะสามารถเริ่มทำงานกับใครก็ตามที่ผมต้องทำงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นการหาสโมสรใหม่หรือมุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป

"ผมอยากจะเห็นสัญญาณบางอย่างว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขา [อาร์เซนอล] มองผมอยู่ในจุดไหน ถ้ามันเวิร์คก็ตามนั้น ถ้าไม่เวิร์คก็ต้องจูบลาอาร์เซนอล ถือเป็นเส้นทางการผจญภัยที่ยาวไกลแต่ก็น่าภูมิใจอยู่นะ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839