สื่อเผย ปืน เลิกสน บูเอนเดีย หันเป้าจีบ แข้งดังวูล์ฟแฮมป์ตัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อเผย ปืน เลิกสน บูเอนเดีย หันเป้าจีบ แข้งดังวูล์ฟแฮมป์ตัน

2997 7-6-2021 Share

เดอะซัน เปิดเผยข้อมูลว่า อาร์เซน่อล เตรียมหันเหเรดาห์ไปล่าตัว รูเบน เนเวซ แนวรุกตัวเก่งของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน แทนที่ของ เอมี่ บูเอนเดีย ที่มีข่าว่ากำลังจะย้ายไปเล่นให้ แอสตันวิลล่า

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่า กำลังสนใจในตัว เอมี่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ของ นอริชซิตตี้ และอาจยอมทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้มาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แต่ข่าวล่าสุดกลับเป็นว่า แอสตันวิลล่า เป็นทีมที่มีโอกาสจะได้กองกลางรายนี้ไปร่วมทีมแทน ด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เดอะซัน ได้รายงานต่อไปว่า อาร์เซน่อล นั้นไม่ได้สนใจในตัวของ บูเอนเดีย แบบจริงจัง เพราะพวกเขาเลือกที่จะรั้งตัว มาร์ติน โอเดการ์ด เอาไว้ให้ได้อีกหนึ่งซีซั่นด้วยการยืมตัวต่อไปเป็นอ็อฟชั่นแรก

และถ้าหากแผนการดังกล่าวไม่สำเร็จพวกเขานั้นได้มองไปที่ รูเบน เนเวซ มิดฟิลด์เชิงรุกของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาร่วมทีมเป็นทางเลือกถัดไปนั่นเอง

เนเวซ มีสัญญากับทีมหมาป่าราว3ปี แต่มีเงื่อนไขเจรจาย้ายทีมได้หากมีการยื่นเงิน 32-35ล้านปอนด์ เข้ามา นั่นทำให้เขามีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล เตรียมแผนผ่าตัดทีมอีกครั้งหลังจากไม่ประสบความสำเร็จในฤดุกาลที่ผ่านมา พวกเขาจบที่อันดับ8 และไม่ได้เข้าไปร่วมรายการถ้วยยุโรปใดๆเลยเป็นครั้งแรกในรอบ30ปี 

โดยพวกเขานั้นมีเป้าหมายในการเสริมทีมหลักๆ ในตำแหน่งกองกลางตัวทำเกม และ กองหลังตัวกลาง อย่างละหนึ่งตำแหน่ง และอาจจะมีเสริมผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาอีกด้วย


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839