อาร์เตต้า เร้า ปืน อ้าแขนรับความท้าทายเข้าถึงนัดชิงยูโรป้าให้ได้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า เร้า ปืน อ้าแขนรับความท้าทายเข้าถึงนัดชิงยูโรป้าให้ได้

2298 6-5-2021 Share

มิเกล อาร์เตต้า กระตุ้นให้ลูกทีม อาร์เซน่อล อ้าแขนรับความท้าทายและคว้าโอกาสในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกเอาไว้ให้ได้

อาร์เซน่อล ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ บีญาร์เรอัล 2-1 ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกที่สเปนสัปดาห์ก่อน ทำให้พวกเขาต้องเจอกับงานหนักสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)

การเล่นรอบน็อคเอาท์ของ "ปืนใหญ่" ฤดูกาลนี้ก็มีผลงานไม่ดีเมื่อเล่นในรังเหย้าของตัวเอง โดยแพ้ให้กับ โอลิมเปียกอส และเสมอต่อ สลาเวีย ปราก

"ถึงเวลาเปลี่ยนแล้วล่ะ เราต้องอ้าแขนรับความท้าทาย, โอกาสที่เรามีอยู่ตรงหน้า" อาร์เตต้า บอก

"ผมคิดว่านี่เป็นหนที่ 10 แล้วที่สโมสรเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในฟุตบอลยุโรป มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักดังนั้นเราต้องคว้าโอกาสในวันพรุ่งนี้ไว้และเข้าให้ถึงรอบชิงชนะเลิศอย่างเหมาะสม"

เกมพรุ่งนี้ อาร์เซน่อล จะกลับมาลงสนามใน เอมิเรตส์ เป็นหนแรกนับตั้งแต่แพ้ให้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมลีก ซึ่งเป็นวันที่มีแฟนบอลมารวมตัวประท้วง สแตน โครเอนเก้ เจ้าของสโมสร

คาดหมายว่าจะมีแฟนบอลมารวมตัวที่สนาม เอมิเรตส์ มากขึ้นในเกมพบกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" แต่ในหมู่แฟนบอลก็มีการแนะนำว่าน่าจะเป็นการให้กำลังใจกับนักเตะ

"ผมคิดว่าจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เราคิดถึงพวกเขามาก เราต้องการพวกเขาและให้นักเตะกับทีมรู้สึกว่ามีพวกเขาเป็นกำลังใจ, คอยเชียร์พวกเขา"

"ผมว่านี่เป็นหนที่ 10 ของสโมสรที่เข้าถึงรอบรองในบอลยุโรป ดังนั้นนี่เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเรา หวังว่าพวกเขาจะใกล้ชิดกับเรามากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นในช่วงหลายเดือนหลัง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839