เนวิลล์ ตั้งกลุ่ม WhatsApp รวมกูรูต้านบิ๊กซิกซ์แยกลีก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เนวิลล์ ตั้งกลุ่ม WhatsApp รวมกูรูต้านบิ๊กซิกซ์แยกลีก

2640 5-5-2021 Share

อดีตแข้งปีศาจแดง จัดตั้งกลุ่ม WhatsApp รวมบรรดากูรูดังของอังกฤษ เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านการแยกลีกของทีมบิ๊กซิกซ์พรีเมียร์ลีก

แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดตั้งกลุ่ม WhatsApp รวมบรรดานักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดังในอังกฤษ เพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านการแยกลีกของทีมในกลุ่มบิ๊กซิกซ์แห่งพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก Daily Mail

อดีตแข้งปีศาจแดงซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูชื่อดังของ Sky Sports เคยแสดงจุดยืนต่อต้านการที่ทีมในกลุ่มบิ๊กซิกซ์พรีเมียร์ลีกเข้าร่วมศึกพรีเมียร์ลีกอย่างชัดเจน จนสุดท้ายทั้ง 6 ทีม ก็ตัดสินใจถอนตัวออกมาจากทัวร์นาเมนต์นี้

ในกลุ่ม WhatsApp นอกจาก แกรี เนวิลล์ แล้วนั้น ยังมี เจมี คาร์ราเกอร์ เพื่อนร่วมงานคู่ซี้ของเขาที่ Sky Sports อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย รวมถึงกูรูดังจาก BT Sport อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี ลินีเกอร์ และ สตีฟ แม็คมานามาน ก็เข้ามาร่วมในกลุ่มเช่นกัน

ทั้งนี้ กลุ่ม WhatsApp รวมกูรูดังจัดตั้งขึ้นมาเพื่อแสดงพลังและจุดยืนในการต่อต้านไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบที่ทีมบิ๊กซิกซ์ จะแยกออกไปเข้าร่วมศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งพวกเขาชื่อว่าเสียงจากกลุ่มนี้ทรงพลังมากพอที่บรรดาเจ้าของทีมบิ๊กซิกซ์จะรับฟัง เช่นเดียวกับเสียงของแฟนบอล

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839