ซาก้า แฮปปี้ทีมโชว์คาแรคเตอร์ของจริงลิ่วเข้ารอบ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ซาก้า แฮปปี้ทีมโชว์คาแรคเตอร์ของจริงลิ่วเข้ารอบ

2812 16-4-2021 Share

บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งตัวเก่งของ อาร์เซน่อล แฮปปี้ที่ทีมโชว์คาแรคเตอร์ที่แท้จริงออกมาจนผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของศึกยูโรป้า ลีก

แข้งวัย 19 ปี เพิ่งลงเป็นตัวจริงและทำประตูช่วยทีมบุกไปชนะ สลาเวีย ปราก ถึงถิ่น 4-0 ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศของศึกยูโรป้า ลีก เจอกับ บีญาร์เรอัล ที่นำโดยกุนซือเก่าของเขาอย่าง อูไน เอเมรี่


"เป็นฟอร์มที่มหัศจรรย์ตั้งแต่เริ่มจนจบ เราทำเพื่อแฟนบอลจริงๆ พวกเขาสมควรได้รับมันจากการซัพพอร์ตที่มีให้เรามาตลอด พวกเราแฮปปี้ที่ผ่านเข้ารอบไปได้" ซาก้า กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม

"พวกเราโชว์ให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ที่แท้จริง เอมิล สมควรได้ประตูแรกที่ถูกยกเลิก แต่เราก็สู้ต่อจนได้ประตูแรกอีกครั้ง เราปิดเกมได้เกือบหมดแล้วตั้งแต่ครึ่งแรก"

"ในนัดแรกเราเล่นได้ดีแต่ไม่เฉียบคมพอ ต้องให้เครดิดผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์โค้ชจากแนวทางการเซ็ตทีมของพวกเราและการเพรสซิ่ง พวกเขาแทบหลุดออกมาไม่ได้"

"มันแสดงให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราน่าตื่นเต้นขนาดไหน เมื่อเราเล่นได้แบบนี้มันก็เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากที่ได้มีส่วนร่วม เรามีโอกาสจะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงและคว้าแชมป์รายการนี้ มันขึ้นอยู่กับเราแล้ว เรามองไปข้างหน้าเพื่อเจอกับคู่แข่งทีมต่อไป"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839