เลโน ยังไม่คิดเรื่องอนาคต แย้ม อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในโลกฟุตบอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เลโน ยังไม่คิดเรื่องอนาคต แย้ม อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในโลกฟุตบอล

2421 15-4-2021 Share

แบรนด์ เลโน ผู้รักษาประตูมาดเนี้ยบของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมา หลังถูกผู้สื่อข่าวถามเรื่องการต่อสัญญาใหม่ในทัพปืนโต

นายด่านทีมชาติเยอรมัน เป็นมือหนึ่งของอาร์เซน่อลมาสองฤดูกาล ซึ่งก็ถือว่าทำผลงานได้สม่ำเสมอมาตลอด และยังคงได้รับความไว้วางใจจาก มิเกล อาร์เตต้า ถึงขนาดที่ว่าพวกเขายอมเสียผู้รักษาประตูมือดีอย่าง เอ็มมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ออกไปในฤดูกาลนี้ก็ตาม

เมื่อถูกนักข่าวสอบถามเกรายวกับอนาคตของตนเองกับ อาร์เซน่อล เจ้าตัวก็ตอบว่า 


"ยังไม่ถึงเวลามาคุยกันเรื่องนี้  ผมเชื่อว่ามีหลายคนอยากรู้เรื่องอนาคตของผมกับ อาร์เซนอล ว่าจะลงเอยยังไง ทำให้มีการวิเคราะห์จากกูรูหลายท่านตามหน้าสื่อมากมาย"เลโน่ กล่าวกับ Sky Sports

"แต่ด้วยความที่สัญญาฉบับปัจจุบันยังมีอยู่จนถึงกลางปี 2023 โน่นทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องเร่งคุย หรือเจรจาข้อเสนอใหม่ ๆ เลยแม้สักนิดเดียว"

"คือนึกภาพออกใช่ไหม ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมจะยังได้เล่นอยู่กับทีมนี้อีกตั้ง 2 ปีกว่า อายุปัจจุบันก็เพิ่ง 29 ซึ่งสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูแล้วมันไม่แก่อะไรขนาดนั้น"

"สิ่งสำคัญคือผมมีความสุขที่ได้ทำงานในสโมสรแห่งนี้ เรื่องอนาคตมันไม่มีใครสามารถทำนายได้ตรงเป๊ะ 100% หรอก ฉะนั้นขอยืนยันว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะผมพร้อมเปิดกว้างรับทุกโอกาสอยู่แล้ว"

"บางครั้งการเลือกอยู่ค้าแข้งกับทีมเดิมไปนาน ๆ มันก็ก่อเกิดความท้าทายใหม่ ๆ ได้เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องย้ายหนีตามค่านิยมเลย แต่อยากย้ำชัด ๆ นะว่านี่ยังไม่ใช่เวลามาพูดถึงเรื่องต่อสัญญาเพราะอีกนานกว่าจะหมดลง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839