พี่ต้า ยัน ตอร์เรร่า ยังไม่ถึงเวลาตัดสินอนาคตตัวเอง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า ยัน ตอร์เรร่า ยังไม่ถึงเวลาตัดสินอนาคตตัวเอง

2360 8-4-2021 Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล เตือน ลูคัส ตอร์เรร่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต หลังเจ้าตัว ยอมรับตรงๆว่าอยากย้ายไปเล่นให้โบคา จูเนียร์ส เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับครอบครัวซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ชาวอรุกวัย ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้แอตเลติโก้ มาดริด ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวออกมายอมรับหลังเสียคุณแม่ว่า อยากกลับไปค้าแข้งในอเมริกาใต้ โดยเฉพาะสโมสรที่ตนเองตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กอย่าง โบคา จูเนียร์ส


"แน่นอนว่าเรามีการติดต่อพูดคุยกับเขา เรารู้ดีว่านี่คือช่วงเวลายากลำบากสำหรับเขา เขาผูกพันกับคุณแม่ และยึดติดกับครอบครัวจริงๆ" อาร์เตต้า กล่าวก่อนพาลูกทีมพบสลาเวีย ปราก ในยูโรป้าลีก

"มันเป็นช่วงเวลาที่หนักมากของเขา ทั้งในแง่ของอารมณ์และความรู้สึก ดังนั้นมันจึงยังไม่ใช่เวลาที่ต้องตัดสินใจ"

"ผมเข้าใจดี เขารู้สึกอย่างไร เขาคงรู้สึกถึงความจำเป็นและความรับผิดชอบต่อครอบครัว แต่มันยังไม่ใช่เวลาที่ต้องตัดสินใจอะไรในตอนนี้ แน่นอนว่าต่างฝ่ายต่างต้องตัดสินใจ ส่วนตอนนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันเป็นแค่การให้สัมภาษณ์กับความคิดเห็นบางอย่างเท่านั้น เอาไว้รอดูกันอีกทีว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง"

"เรารู้ดีเวลาได้นักเตะต่างชาติเข้ามา เขาจะต้องเจอกับช่วงอุปสรรคในการปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่, ภาษาใหม่ การใช้ชีวิตที่แตกต่างออกไป มันคือความเสี่ยง คุณต้องจัดการกับความเสี่ยงนั้น ต้องตัดสินใจอย่างถูกต้องและในเวลาที่เหมาะสม"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839