โดนบ่อยไปนะ ! พี่ต้า บอกเกมพ่ายหงส์ เหมือนโดนตบหน้า ปลุกปืนสู่ความจริง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โดนบ่อยไปนะ ! พี่ต้า บอกเกมพ่ายหงส์ เหมือนโดนตบหน้า ปลุกปืนสู่ความจริง

2247 8-4-2021 Share

มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าความพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลต่อลิเวอร์พูล "คือการโดนตบหน้า" ซึ่งสามารถช่วยให้ 'ปืนใหญ่' กลับเข้าร่องเข้ารอยในฤดูกาลนี้ได้

อาร์เซนอล โดนวิจารณือย่างหนัก จากผลงานในเกมเปิดบ้านพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่าความพยายามในเกมรุกของนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ นิโกลาส์ เปเป้ เป็นเหมือนเรื่องตลก


อาร์เตต้า ยอมรับคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมคิดว่าพวกเราต้องเคารพทุก ๆ ความคิดเห็น และเวลาที่มีกระแสวิจารณ์เกิดขึ้นหลังผลงานแบบนั้น เราจำเป็นต้องแบกรับเอาไว้เพราะเราสมควรโดนอย่างเต็มที่เลย

"ถึงเวลาที่ต้องตอบสนองในสนามและแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เวลาที่เราทำผลงานได้เต็มที่ พวกเราคือทีมที่ดีมาก ๆ

"แต่ทุกคนในทีมรวมทั้งตัวผม จำเป็นต้องแสดงผลงานที่ดีกว่าในเกมกับลิเวอร์พูล

"ผมไม่สามารถตำหนิวินัยการทำงานนักเตะของผมได้ และผมก็ไม่เคยทำแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับว่าพวกเขาอยากจะวิ่งหรืออยากจะพยายาม ข้อเรียกร้องของผมคือให้พวกเขาทำได้ตามเป้าหมาย และไปสู่ระดับที่สูงที่สุด - 2 วันที่ผ่านมาผมได้เห็นสิ่งนั้น

"นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันจึงเป็นเรื่องน่าตกใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในการแข่งขันกับลิเวอร์พูล แต่บางครั้งคุณโดนตบหน้าฉาดใหญ่ และมันเป็นเรื่องดีในการกลับสู่ความเป็นจริง

"ทุก ๆ ตำแหน่งจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านั้นมาก ผมไม่สามารถพูดโดยเจาะจงได้ แต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ นั่นคือทุกอย่างที่ผมสนใจในอีก 6-7 สัปดาห์หลังจากนี้"


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839