ขายคือโง่มาก !! สื่อชง ปืนเตรียมปล่อย ซาก้า หาเงินซื้อ โอเดการ์ด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ขายคือโง่มาก !! สื่อชง ปืนเตรียมปล่อย ซาก้า หาเงินซื้อ โอเดการ์ด

3095 5-4-2021 Share

เดอะเมลล์ สื่อดังประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อยตัว บูกาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งออกจากทีมเพื่อหาเงินไปปิดดีล มาร์ติน โอเดการ์ด

สื่อดังกล่าวว่า อาร์เซน่อล มีแนวโน้มสูงที่จะไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในปีหน้า ซึ่งทำให้พวกเขาวางแผนปรับตัวครั้งใหม่ในซีซั่นต่อไป หนึ่งในแผนคือการสร้างทีมขึ้นใหม่ โดยต้องหาเงินกองทุนเข้ามาเสริมจากทางอื่น ที่ไม่ใช่จากรายการยุโรปนั่นเอง

การปล่อยนักเตะที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของพวกเขา ซึ่งในตอนนี้พวกเขามีลิสต์รายชื่อนักเตะที่จะปล่อยออกจาทีมมากถึง 7-8 รายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ลูคัส ตอร์เรร่า  มาเตโอ เกนดูซี่  เอนส์ลี่ย์ เมทเลน-ไนลส์  รวมไปถึง อเล็กซง ลากาแซตต์ 

และเป็นที่น่าประหลาดใจมาก เมื่อมีข่าวว่า อาร์เซน่อล ได้ขึ้นบัญชี บูกาโย่ ซาก้า ด้วยอีกหนึ่งคน พวกเขาขึ้นสถานะพร้อมเปิดโอกาสรับฟังข้อเสนอจากทีมต่างๆในช่วงปิดซีซั่นนี้

ซาก้า เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปเมื่อปีก่อน อีกทั้งยังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ทีมในชุดปัจจุบันอีกด้วย แต่สื่อให้รายละเอียดเพิ่มอีกว่า มิเกล อาร์เตต้า นั้น ต้องการได้ตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มาร่วมทีมแบบถาวร และพร้อมที่จะสร้างทีมโดยมีกองกลางรายนี้เป็นกำลังหลักในอนาคต ถึงแม้ว่า โอเดการ์ด จะมีค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ก็ตาม

ซาก้า นั้นกำลังเป็นที่จับตามองของทีมในยุโรปมากมาย ทั้ง โบรุทเซียร์ดอร์ทมุนด์  นาโปลี  ยูเวนตุส รวมไปถึง ปารีสแซงแชร์กแมง ด้วย โดยมีการคาดการว่า ซาก้า จะมีมูลค่าในตลาดซัมเมอร์นี้ราว 40-45 ล้านปอนด์ 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839