สื่อชง P$G ผุดดีล เสนอ ดรักซ์เลอร์ สลับขั้ว เกนดูซี่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อชง P$G ผุดดีล เสนอ ดรักซ์เลอร์ สลับขั้ว เกนดูซี่

3214 26-1-2021 Share

มีรายงานจากทางฝรั่งเศสว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจะยื่นข้อเสนอส่งตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แลกกับ มัตเตโอ เกนดูซี่ จากทางอาร์เซน่อล

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจากโวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมเปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร แต่กลับไม่ได้ฉายแววโดดเด่นมากนักท่ามกลางทีมที่เต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ และมักจะได้รับบทบาทเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่

ส่วน เกนดูซี่ เองหลังมีปัญหาเรื่องวินัยกับต้นสังกัดก็ถูกปล่อยตัวให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ใช้งานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนตกเป็นข่าวกับหลายทีมอีกครั้ง

ล่าสุดจากรายงานของ L'Equipe เผยว่าทาง "เปแอสเช" ยังคงแสดงสนใจอดีตเด็กฝึกของพวกเขาอย่าง เกนดูซี่ มาตลอด และเป็นความสนใจที่มีมาตั้งแต่ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ในปี 2018

โดยครั้งนี้พวกเขาพร้อมที่จะส่งตัวนักเตะที่อาร์เซน่อล เคยให้ความสนใจอย่าง ครักซ์เลอร์ เป็นการแลกเปลี่ยน เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนทาง เกนดูซี่ เองแม้กำลังจะโชว์ฟอร์มได้ดีและต้นสังกัดชั่วคราวของเขาอย่างแฮร์ธ่า ต้องการจะเจรจาเซ็นสัญญาอย่างถาวร แต่เนื่องจากผลงานของทีมที่ไม่สู้ดีนัก จึงมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เกนดูซี่ เองไม่สนใจที่จะค้าแข้งในเยอรมันต่อ และต้องการย้ายไปทีมที่ได้ลงเล่นในรายการยุโรป

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839