ลือหนัก !! ต้า เตรียมขาย ลาก้า ซัมเมอร์หน้า สมทบทุนซื้อ อูอาร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ลือหนัก !! ต้า เตรียมขาย ลาก้า ซัมเมอร์หน้า สมทบทุนซื้อ อูอาร์

1640 15-11-2020 Share


เดย์ลี่สตาร์ รายงานข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า พร้อมที่จะขาย อเล็กซง ลากาแซตต์ ออกไปในสิ้นฤดูกาลนี้ เพื่อหาเงินมาซื้อตา ฮอสเซ็ม อูอาร์ แนวรุกของโอลิมปิคลียง

ดาวยิงฝรั่งเศส ประสบปัญหาความมั่นใจในการทำประตูมาตลอดในช่วงซีซั่นใหม่ เขายิงได้เพียง3ประตูจากทุกรายการ ซึ่งนอกจกานั้นยังมีสถิติการยิงบอลตรงกรอบเพียงแค่ 40.5 เปอร์เซ็นเท่านั้น

ผู้รอบรู้หลายฝ่ายก็วิเคราะห์ว่า ลาก้า กำลังเผชิญปัญหาความมั่นใจที่ลดต่ำลงทุกๆเกม  ผลอาจมาจากการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นตัวจริงอยู่บ่อยๆ อีกทั้งระยะหลังตัวเขายังตกเป็นตัวเลือกรองของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์  ที่ อาร์เตต้า ดูจะชื่นชอบในตัวดาวรุ่งรายนี้มากกว่า ทำให้กองหน้าวัย 30 ปี จะขาดความต่อเนื่องในการเล่นไปพอสมควร

สื่อดังกล่าวได้เผยอีกว่า อาร์เตต้า เตรียมจะเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง ด้วยการนำเอา ฮอสวัม อูอาร์ แนวรุกตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาร่วมทีม ของโอลิมปิคลียง มาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า และพร้อมรับฟังข้อเสนอจกาทุกทีมในการขาย ลากาแซตต์ พร้อมๆกันอีกด้วย

ลากาแซตต์ เหลือสัญญากับทีมอีกไม่ถึงสองปีเต็ม โดยคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ 

ก่อนหน้านี้ทีมที่สนใจในตัว ลากาแซตต์ ก็มี แอตเลติโกมาดริด และ นาโปลี ที่เคยเป็นข่าว และอาจหันมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839