พี่ต้า รับ เสียดายที่ตัด ซาลิบา พ้นทีม ยันชัดยังมีอนาคตที่ดีกับปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า รับ เสียดายที่ตัด ซาลิบา พ้นทีม ยันชัดยังมีอนาคตที่ดีกับปืน

2274 29-10-2020 Share

มิเกล อาร์เตต้า ออกมายอมรับว่า ในตอนนี้เขารู้สึกว่า เสียดายที่ต้องตัดชื่อ วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังวัย19ปีของทีมออกไปในการตัดตัว25คน แต่กล่าวว่า ซาลิบา ยังคงเป็นตัวแห่งอนาคตของทีมอย่างแน่นอน

ทีมของบอสชาวสแปนิชในตอนนี้ เหลือกองหลังตัวกลางเพียง กาเบรี่ยล และ ซโครดาน มุสตาฟี่ 2คนเท่านั้น ที่มีความฟิตสมบูรณ์ ในขณะที่ ตัวหลักอย่าง ดาวิด ลุยซ์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเร็ววันนี้  ส่วนที่เหลืออย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง  ปาโบล มารี และ คาลั่ม แชมเบอร์ส ต่างก็ยังคงบาดเจ็บทั้งหมด

เมื่อถูกถามในเกม ยูโรป้าลีค ที่พวกเขาจะเจอกับทีม ดันดาล์ค จากไอร์แลนด์ อาร์เตต้า ก้ได้พูดถึงสถานการณ์ดังกล่าว ที่เกี่ยวกับ ซาลิบา และปัญหาในแนวรับว่า


“ ใช่ ผมรู้สึกแย่ ที่ไม่มี วิลเลียม ซาลิบา  เนื่องจากก่อนหน้านี้ เรามีกองหลังตัวกลางจำนวนมาก เราจึงจำเป็นต้องตัดเขาออกจากทีม เพราะเขายังประสบการณืยังน้อยหากเทียบกับคนอื่นๆ  ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากสำหรับผมที่ต้องทำ "

"เมื่อคุณตัดสินใจไปแล้ว เราไม่รู้หรอกว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเป็นยังไง  มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจควบคุมได้  ฉะนั้นเราต้องรับมือกับสิ่งที่ต้องทำตรงหน้าก่อนเสมอ " 


เมื่อถามว่า ซาลิบา กำลังไปได้ดีกับการอยู่ที่ อาร์เซน่อล หรือไม่ อาร์เตต้าก็ยืนยันว่าเด็กหนุ่มรายนี้จะยังคงมีอนาคตที่ดีกับทีมต่อไปแน่นอน

"ใช่ ตอนนี้เขาอยู่ในที่ที่ดี และทำได้ดีขึ้นจากเดิมมาก"

“ เขารู้สึกมั่นใจในการเล่น  ภาษาของเขาดีขึ้น  และเขาเริ่มเข้าใจสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ...มันจำเป็นต่ออนาคตของเขา ที่เราได้วางแผนเอาไว้  และมันกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

"ตอนนี้เขาได้ลงเล่นเกมในชุด23ปี มาซักสองถึงสามเกมแล้ว  ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการมากๆ เพราะเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยในช่วงเจ็ดหรือแปดเดือนที่ผ่านมา และทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อย ๆ  "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839