สื่อน้ำหอม แฉ พี่ต้า อยากได้ อูอาร์ มากกว่า ปาร์เตย์ แต่ขัดไม่ได้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อน้ำหอม แฉ พี่ต้า อยากได้ อูอาร์ มากกว่า ปาร์เตย์ แต่ขัดไม่ได้

3583 28-10-2020 Share

L’Equipe รายงานว่า มิเคล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล นั้นอยากได้ตัว ฮอสเซม อูอาร์ กองกลางโอลิมปิคลียง มากกว่า โตมัส ปาร์เตย์ แต่ทว่า เอดู นั้นเป็นคนตัดสินใจในนาทีสุดท้าย

Thomas Partey และ Houssem Aouar ต่างก็ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายก็กลายเป็นกองกลางทีมชาติกาน่าเพียงคนเดียยวที่ได้ย้ายมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของการซื้อขาย

สื่อเจ้าดังของฝรั่งเศสอ้างว่า เอดู นั้น อยากได้ ปาร์เตย์ มาเสริมทีมเพราะมีสไตล์การเล่นที่ดูจะเหมาะสมกับทีมอาร์เซน่อลในเวลานี้มากกว่า  แต่ทาง อาร์เตต้า กลับมองว่าทีมของเขานั้นยังขาดมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมด้านหลังกองหน้าอยู่ จึงอยากที่จะได้ตัว อูอาร์ มาร่วมทีมนั่นเอง

ขณะที่ทาง อูอาร์ เองก็มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล แต่ทีมลอนดอนเหนือก็ยอมถอยออกมาในช่วงวินาทีสุดท้าย เพราะได้ตัว ปาร์เตย์ มาก่อนแล้ว

สื่อเผยอีกว่า แหล่งข่าวงในได้บอกว่า อาร์เตต้า และ เอดู มีการถกเถียงกันเล็กน้อยเกี่ยวกับการซื้อนักเตะ โดยพวกเขาและทีมงานใช้เวลาคุยกันราวสองชั่วโมง ก่อนที่การซื้อตัว ปาร์เตย์ จะดำเนินไปในขั้นสุดท้าย และก็เป็น เอดู ที่โน้มน้าวให้ อารืเตต้า เลือก ปาร์เตย์ ทำให้ทุกอย่างจบลง

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า อาร์เตต้า ยังคงวางแผนที่จะดึงตัว อูอาร์ มาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนซีซั่นหน้า เพราะเป็นช่วงประจวบเหมาะที่พวกเขาจะปล่อยตัว เมซุต โอซิล และ ดานี่ เซบายอส ออกไปจากทีมเช่นเดียวกัน


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839