คงจะดีนะ !! โอบา เชื้อเชิญ อูอาร์ มาร่วมจอยกันในแคมป์ปืนโต
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คงจะดีนะ !! โอบา เชื้อเชิญ อูอาร์ มาร่วมจอยกันในแคมป์ปืนโต

2108 29-9-2020 Share

Pierre-Emerick Aubameyang กัปตันทีมอาร์เซนอลได้เรียกร้องให้สโมสรของตนเอง ทำการเซ็นสัญญากับ Houssem Aouar ผู้เล่นแนวรุกของทีม โอลิมปิคลียง มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้


Aouar เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่อง กับการย้ายไปเล่นใน Emirates Stadium ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผู้จัดการ Mikel Arteta ก็เคยแสดงความชื่นชมในตัวนักเตะรายนี้เอาไว้ด้วยเช่นกัน 


เป็นที่เข้าใจว่าผู้จัดการชาวสเปน กำลังมองหาผู้เล่นในแดนกลางที่จะมายกระดับทีมขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัว อูอาร์ เอง หรือกระทั่ง Thomas Partey ที่ยังคงมีข่าวการเจรจากันอยู่กับ แอตเลติโกมาดริด ในตอนนี้


ในรายของ อูอาร์ นั้น The Gunners เคยได้เสนอราคาให้ลียงพิจารณาไปแล้วราว 22 ล้านปอนด์ในครั้งแรก แต่ก็ถูกปฏิเสธไป เพราะลียงเองต้องการค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อมากกว่านี้  แต่มีการคาดกันว่า ทีมดังจากลอนดอนจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีขึ้น และ Aubameyang เองก็ออกมาสนับสนุนข้อมูลชิ้นนี้เต็มที่


"เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากนะ ผมหวังว่าเราจะโชคดี ที่ได้ผู้เล่นแบบนี้เข้ามาร่วมทีม ผมมั่นใจว่าเขาสามารถนำอะไรมาให้ทีมของเราได้มากมาย" Aubameyang กล่าวกับ The Mirror


"เขาเป็นผู้เล่นพรสวรรค์  ผมเพลินตามาก เวลาที่ได้เห็นเขาลงเล่น  และผมก็หวังว่าจะได้เล่นกับเขาที่นี่จริงๆ ....  ถึงแม้ว่าใจของเขาตอนนี้จะยังเป็น ลียงนิส อยู่ก็ตาม"


นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังมีข่าวกับทาง จอร์จินโญ่ กองกลางของเชลซีเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งราย หากพวกเขาไม่สามารถได้ใครเลยตามชื่อสองคนที่กล่าวมาในข้างต้น

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839