พี่ต้า รับ เคยหวั่นใจ กลัว โอบาฯ ไม่อยู่ปืนต่อ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า รับ เคยหวั่นใจ กลัว โอบาฯ ไม่อยู่ปืนต่อ

2181 19-9-2020 Share


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยอมรับมีช่วงที่เขาไม่แน่ใจกับอนาคตของ ปิแอร์-เอเมรอคิ โอบาเมอย็อง เลยว่าจะอยู่กับทีมต่อมั้ย แต่สุดท้ายก็เพิ่งสะบัดน้ำหมึกไปในสัปดาห์นี้

เมื่อวันพุธเพิ่งมีการประกาศว่า โอบาเมอย็อง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปืนใหญ่" แล้วโดยจะมีระยะเวลายาว 3 ปีมาพร้อมค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เฮดโค้ชชาวสเปนเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก อูไน เอเมรี่ ในเดือนธันวาคมและยอมรับว่าตอนนั้นเขาไม่แน่ใจเลยว่าหัวหอกชาวกาบองจะอยู่ต่อ

"ว่ากันแฟร์ๆ ช่วงแรกน่ะ, ตอนผมเข้ามาคุมทีมใหม่ๆ, ผมไม่ได้รู้สึกดีเหมือนอย่างที่ผมรู้สึกในช่วงหลายสัปดาห์หลัง" โอบาเมอย็อง กล่าว

"แน่นอนแหละ, การเงินของเราอยู่ในจุดที่ยากลำบากต่อการเป็นอย่างที่เราต้องการ ผมว่าตอนนั้น โอบาฯ ก็คงกังขาเหมือนกันแต่หลายสิ่งก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นนะ"

"ผมมีความรู้สึกว่าสโมสรอยากก้าวหน้าต่อไป ผมมีความรู้สึกว่า โอบาฯ อยากอยู่ต่อ เราพยายามนำสิ่งนั้นมารวมเข้าด้วยกันและบางครั้งก็ต้องใช้เวลา แต่ก็เป็นผลลัพธ์ที่ทั้งสองฝ่ายต้องการดังนั้นถือเป็นเรื่องน่าแฮปปี้"

"เป็นข่าวดีมากเลยเพราะทุกคนหวังว่า โอบาฯ จะอยู่กับทีมต่อ แต่มันทำให้เกิดความไม่แน่นอนขึ้นบ้างภายในทีมและก็ดีจริงๆที่ได้สยบข่าวลือ, เดินหน้าต่อและมีสเถียรภาพเพิ่มขึ้น"

"ผมว่าการนี่เป็นการตัดสินใจที่ได้เสียงตอบรับอันยอดเยี่ยมจากภายนอกสโมสร อีกทั้งมีทิศทางอันชัดเจนที่เราต้องการเดินหน้าต่อและรักษานักเตะเก่งๆเข้าไว้, รวมถึงการดันเด็กดาวรุ่งและมอบควาามท้าทายให้พวกเขา"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839