คู่หูขวางนรก !! เผยภาพ ธีโอ, อเล็กซิส ยิ้มร่าก่อนไปเจออันเดอร์เลซ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คู่หูขวางนรก !! เผยภาพ ธีโอ, อเล็กซิส ยิ้มร่าก่อนไปเจออันเดอร์เลซ

781 23-10-2014 Share

อเล็กซิส ซานเชซ และ ธีโอ วัลค็อตต์ 2 สตาร์แนวรุก อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพขณะหัวเราะร่วนระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนหน้าเกมบุกเยือน อันเดอร์เลชท์ ทีมชั้นนำของเบลเยียม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันพุธที่ 22 ต.ค.นี้

 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรอีกครั้ง ก่อนหน้าเกมนัดสำคัญวันพุธนี้ หลังจากทำได้เพียงเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ตามตีเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา

 
ด้าน วัลค็อตต์ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" อาจกลับมามีชื่อในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ต้องพักยาวตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังกลับมาลงสนามให้กับทีม "ไอ้ปืนใหญ่" รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้แล้ว

 
อย่างไรก็ตาม เกมวันพุธนี้ อาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมซุต โอซิล, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, มาติเยอ เดอบูชี่ และ ดาวิด ออสปิน่า ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ติดโทษแบนหลังได้รับใบแดงจากเกมที่เปิดรังถล่ม กาลาตาซาราย 4-1 ในนัดก่อนอีกด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839