ได้ที !! เดวี่ส์ หยันปืน เล่นสวยแต่นุ่มนิ่มเกินไป ไม่เหมาะเป็นแชมป์อังกฤษ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ได้ที !! เดวี่ส์ หยันปืน เล่นสวยแต่นุ่มนิ่มเกินไป ไม่เหมาะเป็นแชมป์อังกฤษ

714 21-10-2014 Share

ปราการหลังตัวแกร่งของ ฮัลล์ซิตี้ เคอร์ติส เดวีส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อาร์เซนอล กำลังขาด ความแข็งแรงและดุดัน ในเกมส์ที่จะต้องเจอกับผู้เล่นที่เข้าบอลหนักๆ อย่าง เฟอร์นันโด ของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ หรือ มาติซ ของ เชลซี  หรือแม้กระทั่งที่ทีมเขามี ดิยาเม่ ที่พึ่งคว้าตัวมาจาก เวสแฮมต์

 

เดอะ ไทเกอร์ สามารถคว้าแต้มมาจาก เอมิเรสต์สเตเดี้ยม แบบน่าจะชนะ หลังจากโดนทีเด็ดของ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ยิงตีเสมอ ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และจบที่เสมอกันไป 2-2 


เดวี่ส์ แสดงความแปลกใจว่า ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล ทำไมปราศจากนักเตะประเภท ฮาร์ดแมน และเล่นได้หยาะแหยะ กว่าที่คิดเอาไว้


 " อาร์เซนอล มีโอกาสทำอันตรายเราได้เพียงแค่ สองหรือสามครั้ง เท่านั้นตลอดทั้งเกมส์ ซึ่งผม ทั้งแปลกใจ และเสียดายโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ เล็กน้อย " เดวีส์กล่าว


" ผมเคยเล่นกับ เชลซี และแมนซิตี้ พวกเขามีคุณภาพของร่างกายที่ดี อีกทั้งยังดุดันและแข็งแกร่งมากในแดนกลาง เช่น มาติซ มิเกล ของเชลซี หรือ ยาย่า เฟอร์นานดินโย่ ของแมนซิตี้ เราลำบากเสมอยามที่เจอพวกเขา "


" ผมไม่แน่ใจว่า มันเกี่ยวกับเรื่องขนาดร่างกายของพวกเขามั้ย(อาร์เซน่อล) เพราะพวกเขาไม่ได้แสดงความกดดัน ให้กับเกมส์รับของเรามากเท่าที่ควร ทั้งลูกกลางอากาศ หรือจังหวะปะทะกัน "


" ผมยังไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะดีพอในปีนี้ เพราะพวกเขายังขาดบางอย่างในทีม เมื่อเทียบกับทีมระดับ เชลซี และแมนซิตี้ "


แต่ทั้งนี้ เดวีส์ ยังเชื่อว่า อาร์เซนอล ถึงแม้จะขาดบางอย่างไป แต่ยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่มีเทคนิคและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ อเล็กซิส ซานเชส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าอัศรรย์


" ฟุตบอลที่พวกเขาเล่น มีแนวทางของตัวเอง พวกเขาผ่านบอลได้เยี่ยม และไปอยู่ทั่วสนาม พวกเขาพยายามที่จะให้บอลเคลื่อนที่ไปตลอดพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกับเรา และคอยหาช่องเพื่อทะลุเข้าไปทำประตู นั่นคือวิธีที่อาร์เซนอลได้ทำเสมอ " 


" พวกเขาทำฟุตบอลได้สวยงามขนาดนี้ เพราะมี เวนเกอร์ แล้วทำไมพวกเขาจะต้องเปลี่ยนมันด้วย ? "  เดวี่ส์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839