แก้ใขด่วน !! BFG ยืดอกรับ แผงหลังต้องรับผิดชอบในเกมส์นี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แก้ใขด่วน !! BFG ยืดอกรับ แผงหลังต้องรับผิดชอบในเกมส์นี้

793 21-10-2014 Share

เพอร์ เมเตร์ซัคเกอร์ ปราการหลังร่างโย่ง ออกมายอมรับว่า ประสิทธิภาพเกมส์รับของ อาร์เซน่อล ในปีนี้ตกต่ำลงอย่างมาก พร้อมรับว่าตนต้องมีส่วนรับผิดชอบแบบเต็มๆ ในเกมส์ที่ผ่านมา

 

ปราการวัย 30 ปีของอาร์เซน่อล ประกบพลาด ทำให้ผูเล่นของ ฮัลล์ ได้ขึ้นโขกทำประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง และทำให้ทีมต้องกลับมาไล่ตีเสมออย่างยากลำบาก แต่ก็มาตีเสมอได้ในช่วงทดเจ็บจากการประสานงานของ อเล็กซิส และเวลเบ็ค


อาร์เซน่อล ชนะเพียงสองเกมส์เท่านั้นจากแปดเกมส์ที่ผ่านมา และพวกเขาเสียประตูเกือบจะทุกนัด โดยยกเว้นในเกมส์ที่เอาชนะแอสตันวิลล่า ได้ 3-0 เท่านั้น และตามจ่าฝูงอย่างเชลซีไปแล้วถึง 11 แต้มในขณะนี้


แต่ กองหลังเยอรมัน กลับมองในแง่บวกว่า มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดี และเขาจะนำข้อเสียในเกมส์นี้ มาสร้างแรงผลักดันให้แก่ตัวเองเพื่อผลงานที่ดีขึ้นในเกมส์ถัดไป และยังเชื่อว่า อาร์เซนอลจะกลับมาได้ในเร็ว ๆ นี้ 

 


" ผม และแผงรับทั้งหมด ต้องรับผิดชอบกับการคว้าได้แค่แต้มเดียวในเกมส์นี้  ซึ่งจริงๆแล้ว ผมยังมีความมั่นใจ ในแนวทางที่เราเล่นอยู่ในขณะนี้ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ยังคงต้องการที่จะเดินหน้าเพื่อคว้าชัยชนะเสมอ และยังมีศักยภาพที่ดีมากพอที่จะทำให้ได้ดีกว่านี้อีก " เพอร์ กล่าว


" เราเริ่มต้นได้ดี และสร้างแรงกดดันให้พวกเขา เราได้ประตูที่ต้องการ แต่พวกเขาก็กลับมาได้อย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดในการเล่นของเรา หลังจากนั้นพยายามที่จะรวบรวมสมาธิกลับมาอีกครั้ง แต่มันก็ยาก เมื่อทีมเยือนเล่นด้วยความมั่นใจเช่นกัน "

 

"ในช่วงท้าย เราเกือบได้ประตูที่สาม แต่มันก็ได้แค่เฉียดฉิว แต่อย่างน้อยเราก็มีแต้มในเกมส์นี้ และกำลังใจที่ดีในการทำงานครั้งต่อไป "
 


ในขณะเดียวกัน ฟลามินี่ ก็ออกมายอมรับเช่นกัน ว่าทีมยังคงต้องมีอะไรหลายอย่างให้แก้ใขต่อไป

 

" เรากำลังจะพยายามที่จะหาทางแก้ปัญหาสำหรับเกมต่อไป " เขากล่าว 

 

" ในขณะที่เรากำลังมีช่วงเวลาที่ไม่ดี แต่เรายังมีแต้มอยู่เสมอ นั่นเป็นเรื่องที่ดี เรากลับมาได้อีกครั้ง นั่นเป็นคาร์แรคเตอร์ที่ดี และมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และเราจะนำไปแก้ใขต่อไป ในเกมอื่น ( ในการออกไปเยือน อันเดอร์เลชท์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก ) "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839