ด้วยความเป็นห่วง !! ปิแรส ติง นักเตะปืนควรเสริมความแกร่งของร่างกาย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ด้วยความเป็นห่วง !! ปิแรส ติง นักเตะปืนควรเสริมความแกร่งของร่างกาย

740 21-10-2014 Share

ปิแรส ชี้ ว่าทีมชุดปัจจุบันขึ้น มีรูปร่างที่แตกต่างจากทีมที่ตนเคยร่วมทีมอยู่ในชุดไร้พ่าย และอาจเป็นสาเหตุให้ทีมเจอกับปัญหาบาดเจ็บยามที่ต้องเจอเกมส์ปะทะหนักๆ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ที่ยิงให้ทีม 62 ประตู เชื่อเช่นนั้น


" ทีมของ เวนเกอร์ ในปัจจุบัน ขาดพลังและความแข็งแกร่งทางกายภาพ เมื่อก่อนทีมของเรามีทั้ง  โซล แคมป์เบล ปาทริค วิเอร่า , กิลแบร์โต้ ซิลวา และ เธียรี่ อองรี ที่เขาเหล่านั้นต่างมีสรีระที่บึกบึน และคล่องแคล่ว สร้างความหวั่นเกรงให้ทีมตรงข้ามได้เสมอ "


" ทีมในปัจจุบัน เมื่อผมมองไปในสนาม ไม่มีใครในสนามที่มีรูปร่างที่ดูดุดันเลย ในแนวรุกพวกเขาตัวเล็กมาก และถูกไล่เตะกระเด้งกระดอนตลอดเวลา ส่วนในเกมส์รับ พวกเขายังดูบอบบางเกินไปกับเกมส์หนักๆแบบนี้ "


" แต่ในเชิงของฟุตบอลแล้ว ผมยังเชื่อว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ แม้ว่าพวกเขามีช่องว่างของคะแนนกับเชลซีถึง 11 แต้ม แต่เรายังคงสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ " 


ปิแรส ในขณะนี้กำลังกลับมาค้าแข้งอาชีพของเขาอีกครั้ง ที่พรีเมียร์ลีกอินเดีย ร่วมกับเพื่อนๆ อย่าง นิโคล่า อเนลก้า , เฟร็ดดีลุงเบิร์ก และมิคาเอล ซิลแวสตร์ 


ในขณะที่ เวนเกอร์ ที่เพิ่งฉลอง 18 ปีในการคุมทีมกับอาร์เซนอลไปหมาดๆ พิสูจน์ถึงการสนับสนุนของสโมสรและแฟน ๆ ที่มีต่อ กุนซือวัย 64 ปีผู้นี้  ซึ่ง ปิแรส ยังคงย้ำและยืนยันว่า ต้องการที่จะสนับสนุนให้ เวนเกอร์ ได้ทำทีมต่อไป


" ผมเข้าใจว่าแฟน ๆ ต้องการที่จะชนะ และเป็นแชมป์ "


" แต่อย่าลืมว่า เวนเกอร์ เป็นคนที่สร้างทีมอาร์เซนอลขึ้นมา " 


" แน่นอนว่า การคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ มันเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผมยังคงที่จะเชื่อในตัวของ เวนเกอร์ เสมอมา เมื่อครั้งที่ผมยังเล่นให้เขา "


" เขาใช้เงินเป็นจำนวนมากในปีนี้ เพราะเขาอยากทำให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดี  และผมคิดว่าแฟน ๆ ควรจะไว้วางใจเขาและเชื่อมั่นในตัวเขาด้วยเช่นกัน " ปิแรส กล่าวย้ำ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839