กรอบตายกันพอดี !! เวนเกอร์ สุดเซ็ง เอฟเอ ส่อขยับเตะพรีเมียร์ลีค เร็วขึ้นอีก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กรอบตายกันพอดี !! เวนเกอร์ สุดเซ็ง เอฟเอ ส่อขยับเตะพรีเมียร์ลีค เร็วขึ้นอีก

2011 11-4-2015 Share

 


Arsene Wenger ได้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับ มติที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เสนอให้ พรีเมียร์ลีค เลื่อนมาเตะเปิดซีซั่นเร็วขึ้นกว่าเดิมถึงสองอาทิตย์

 

ผู้เล่นอาร์เซน่อล อาจจะไม่ได้หยุดพักเต็มที่ในช่วงระยะเวลาฤดูร้อนหลังจากจบฤดูกาล เนื่องจาก การประกาศกำหนดวันเตะเกมส์แรกของฤดูกาล 2015-16 เป็นวัที่ 8 สิงหาคม ที่จากเดิมจะอยูในช่วง 22-24 สิงหาคม 

 

ซึ่งในครั้งนี้ จะส่งผลโดยตรงต่อ นักเตะที่ติดทีมชาติในยุโรปบางคน อาจจะต้อง มีการลงเตะเกมส์ทีมชาติเพิ่มมากขึ้นอีก เนื่องจากมีการลงเตะคัดเลือกเพื่อไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป 2016

 

เช่นเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว ที่ อาร์เซน่อล ต้องลงเตะนัด เอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ ส่งผลทำให้ทีมจบฤดูกาลช้ากว่าคนอื่น ๆ และยังต้องเดินทางต่อ ทำให้บรรดานักเตะที่ติดทีมชาติ ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล มีร่างกายอ่อนหล้า จากการกรำศึกหนักต่อเนื่องนั่นเอง

 

" มันเป็นเรื่องยากเสมอ ถ้าคุณไม่สามารถเตรียมความพร้อมที่ดีให้แก่ทีมตัวเองได้ เรามีปัญหากับเรื่องนี้อย่างแน่นอน " เวนเกอร์บอก สกายสปอร์ต


" พวกเขา (เอฟเอ) ลงมติให้เริ่มต้นซีซั่นเร็วขึ้น ในวันที่ 8 เดือนสิงหาคม ของฤดูกาลหน้า  ซึ่งมันเป็นฝันร้ายของนักเตะที่ต้องลงเล่นเกมส์ที่มากมายอยู่แล้ว  "


" ผู้เล่นบางคน พึ่งลงเล่นวันที่ 21 มิถุนายน ในรายการโคปป้าอเมริกาใต้ บางคนลงเล่นในเกมส์ยุโรปในวันที่ 14 มิถุนายน โดยเฉพาะกับลีคของเราที่ไม่มีการเบรคหนีหนาวแล้ว  มันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่นักเตะแต่ละคนจะอยู่ในสภาพ สมบูรณ์ 100 เปอร์เซน สำหรับฤดูกาลที่ยาวนาน "


" ผมไม่เห็นด้วยมากๆ  ที่จะเริ่มต้นฤดูกาลให้เร็วขึ้น ผมขอเลือกที่จะเล่นมากขึ้นอีกสองถึงสามเกมส์ในช่วงคริสต์มาส  เพราะทุกคนมีทีมที่ดีพอที่สามารถจะรับมือกับมัน  และเพื่อให้ผู้เล่นของผมได้พักยาวในช่วงฤดู​​ร้อนแทน. "


" พวกเขาเลือกที่จะไม่พักในหน้าหนาวแล้ว ยังจะมาบังคับให้เริ่มเตะเร็วขึ้นอีก นี่มันบ้าชัดๆ "


ปัญหานี้ยังส่งผลกระทบต่อ ท็อตแนมฮอตสเปอร์  ที่มีการเตรียมความพร้อม ในการไปอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย และออสเตรเลีย ในขณะที่และ เชลซี กำลังพิจารณา ที่จะไปทัวร์เอเชีย ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839