สื่อตี จิ้งจอก พร้อมปล่อย แมดดิสัน 40 ลป. ปืน-ไก่-สาลิกา จ้องงาบ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อตี จิ้งจอก พร้อมปล่อย แมดดิสัน 40 ลป. ปืน-ไก่-สาลิกา จ้องงาบ

16529 6-6-2023 Share

สื่อดังแดนผู้ดี ยืนยันว่า เลสเตอร์ซิตี้ พร้อมที่จะปล่อยตัว เจมส์ แมดดิสัน ออกจากทีม หากได้ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หลังจากทีมต้องลงไปเล่นในลีคแชมป์เปี้ยนชิปในฤดูกาลหน้า

ดิแอตเลติก รายงานข่าวดังกล่าวว่า สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีปัญหาที่จะปล่อย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกออกจากทีม หลังจากที่พวกเขาตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ลงไปเล่นใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นการยินยอมทั้งฝ่ายสโมสรและตัวนักเตะเอง

ทีมอย่าง อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็น 3 ทีมยักษ์ใหญ่ที่มีข่าวให้ความสนใจแข้งรายนี้ ขณะที่นักเตะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียงปีเดียว และมีค่าฉีกสัญญาที่ราว 40 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการพูดคุยกับ แมดดิสัน เรียบร้อยแล้ว และตกลงกันว่า สโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกไป หากมีการต่อต่อซื้อขายเกิดขึ้น เนื่องจากนักเตะมีความต้องการเล่นในลีคสูงสุดของประเทศ เพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษต่อไป 

เป็นที่คาดกันว่าราคาในตลาดน่าจะสูงขึ้นกว่านี้ หากมีการทุ่มเงินแข่งกันเพื่อดึงตัวแข้งรายนี้ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ก่อน จิ้งจอกสีน้ำเงิน เคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ของ อาร์เซนอล มาแล้ว แต่เชื่อกันว่า ด้วยสถานการ์ปัจจุบัน ทีมเดอะกันเนอร์ จะมีอำนาจต่อรองมากกว่าเดิม อีกทั้งนักเตะก็สนใจที่จะมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรสต์สเตเดี้ยมเป็นทุนเดิมอีกด้วย

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839