อาร์เซนอล เตรียมโละ 7 แข้งส่วนเกินหลังจบฤดูกาล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เซนอล เตรียมโละ 7 แข้งส่วนเกินหลังจบฤดูกาล

550 25-3-2023 Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยตัว 7 ผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เตต้า มองว่า การปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออไปนั้น จะเป็นทางออกที่ดีของทุก ๆ ฝ่าย เนื่องจาก อาร์เซนอล ก็จะได้เงินมาเสริมทัพเพื่อซื้อผู้เล่นใหม่ ส่วนตัวแข้งส่วนเกินก็จะได้ย้ายไปยังสโมสรที่ให้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ผู้เล่นที่มีแววจะโดนปล่อยตัวออกไปประกอบด้วย นิโกลาส์ เปเป้, นูโน ตาบาเรซ, ปาโบล มารี, เซดริก ซัวเรซ, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, ซัมบี โลกงก้า และ อเล็กซ์ รูนาร์ซสัน ซึ่งหากนักเตะเหล่านี้จะทำเงินให้กับ อาร์เซนอล ได้ไม่น้อย

ในช่วงที่ผ่านมา อาร์เตต้า ตกเป็นข่าวกำลังมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกฤดูกาลอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสนใจผู้เล่นอย่าง ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, บราฮิม ดิอาซ ปีก เอซี มิลาน และ ราสมุส ฮอยลันด์ กองหน้า อตาลันตา เป็นต้น

ปัจจุบัน อาร์เซนอล ยังคงรั้งอันดับ 1 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 8 คะแนนเลยทีเดียว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839