อาร์เตต้า เน้นย้ำ อาร์เซนอล ต้องใส่สุดตัวเพื่อสามคะแนน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า เน้นย้ำ อาร์เซนอล ต้องใส่สุดตัวเพื่อสามคะแนน

563 19-3-2023 Share

มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวยืนยันว่าสำหรับเขาแล้วเกมที่เปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ เป็นหนึ่งในเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งในเส้นทางอาชีพของตนเอง

อาร์เซนอล ยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในช่วง 11 เกมสุดท้าย แต่พวกเขาเพิ่งตกรอบ ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในแบบที่ต้องลงเล่นนานถึง 120 นาที รวมถึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ อย่างไรก็ตามปัญหาที่แย่กว่านั้นคือ อาการบาดเจ็บที่พวกเขาเสียทั้ง ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่บาดเจ็บจากเกมดังกล่าว

“นี่คือหนึ่งเกมที่สำคัญมาก มันเป็นเกมเดียวที่เหลือก่อนจะเข้าสู่ช่วงการพักเบรคทีมชาติ และเราจะทำทุกอย่างที่เราต้องทำ ถ้าเราทำได้สำเร็จเราจะอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งมาก”

“นักเตะหลายคนในทีมผ่าน 120 นาทีในเกมกลางสัปดาห์ที่เราไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้นเลย โดยเฉพาะการที่ลงเล่นนานขนาดนั้นของผู้เล่นหลายคน แต่เราจะมารอประเมินกันว่าใครพร้อมบ้าง และใครอยู่ในสถานะใด และเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อชนะให้ได้”

“ถ้าผู้เล่นมีความพร้อมแค่ 50:50 เขาคนนั้นไม่มีทางได้ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก คุณต้องการอย่างน้อย 90 % หรือ 100 % นั่นเป็นมาตรฐานที่เราต้องการในพรีเมียร์ ลีก เรามี 48 ชั่วโมงในการฟื้นฟูสภาพร่างกายผู้เล่นทุกคน และเราจะประเมินทุกคนโดยหวังว่าการฟื้นฟูร่างกายจะเป็นไปได้ด้วยดี”

“การเอาชนะคริสตัล พาเลซ ให้ได้ เราต้องทำให้ดีกว่าเกมกลางสัปดาห์ในหลายเรื่อง หลายส่วนมาก เราอยากชนะ เราก็ต้องทำในสิ่งที่จะทำให้เราชนะ ผมชัดเจน หรือพยายามชัดเจนกับทุกคนในห้องแต่งตัว หลังเกมล่าสุดว่า ยอมรับในผลที่ออกมา กล้ำกลืนมัน เรียนรู้มัน และไม่มีอะไรต้องไปคิดถึงมันอีก คิดถึงเพียงเกมต่อไปที่จะมาถึง”

อาร์เซนอล จะลงเล่นในเกมนี้หากพวกเขาชนะจะทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 คะแนน และลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม ก่อนจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายน 2023 ในเกมพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839