อาร์เตต้า รับ’โทมิยาสุ-ซาลิบา’บาดเจ็บ ทีมเสียหายหนัก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า รับ’โทมิยาสุ-ซาลิบา’บาดเจ็บ ทีมเสียหายหนัก

720 17-3-2023 Share

กุนซือปืนใหญ่ชี้ว่าทีมเสียหายจากการเสียสองแนวรับที่บาดเจ็บในเกมพ่ายจุดโทษต่อสปอร์ติ้ง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ วิลเลียม ซาลิบา มีอาการบาดเจ็บในเกมพ่ายจุดโทษ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทัพปืนใหญ่เจอปัญหาตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังมาเสียแนวรับทีมชาติญี่ปุ่นที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก จนทีมจะมาได้ประตูขึ้นนำจาก กรานิต ชาก้า ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน ซาลิบา มาบาดเจ็บไปอีกคน 

ก่อนที่ ทีมเยือนจะมาได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงครึ่งสนามของ เปโดร กอนซัลเวส และเกมยื้อไปจนถึงการดวลจุดโทษ และปืนใหญ่ดวลแพ้ตกรอบยูโรป้า ลีก

ทางด้าน อาร์เตต้า เผยว่าอาการบาดเจ็บของ โทมิยาสุ ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งมีภาพเจ้าตัวเดินออกจากสนามพร้อมไม้ค้ำยันซึ่งต้องรออัปเดตอาการที่แน่ชัดต่อไป

“เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ เราต้องการผ่านเข้ารอบและสู้ในรายการนี้ เพื่อไปให้สุดทาง วันนี้เราพยายาม 120 นาที และการดวลจุดโทษ มันไม่ดีพอ

“อย่างแรกเลย ขอแสดงความยินดีกับ สปอร์ติ้ง ที่ผ่านเข้ารอบ มองย้อนกลับมาที่ตัวเราเอง เราเริ่มเกมได้อย่างยากลำบากสำหรับเรา แน่นอนว่า เราเสีย โทมิ ในช่วงต้นเกม และมาเสีย ซาลิบา ไปอีก

“โทมิยาสุ ค่อนข้างจะบาดเจ็บรุนแรง เห็นได้จากปฏิกิริยาของเขาได้ในทันทีและสิ่งที่เขาบอกกับผม แน่นอนว่ามันยังเร็วไปและยากที่จะทราบ วิลเลียม ผมไม่รู้ เขารู้สึกบางอย่างและไม่สามารถเล่นต่อได้ ดังนั้นเราต้องเปลี่ยนเขาออกมา”

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839