เชซุส ร่วมลงซ้อมทัพปืน ก่อนเยือน สปอร์ติ้ง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เชซุส ร่วมลงซ้อมทัพปืน ก่อนเยือน สปอร์ติ้ง

577 9-3-2023 Share

กาเบรียล เชซุส ร่วมลงซ้อมกับทัพ อาร์เซน่อล ก่อนหน้าที่พวกเขาจะทำศึกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในยูโรป้าลีกวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)

เชซุส ไม่ได้ลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่เกมเอาชนะ วูลฟ์ส ในเดือนพฤศจิกายน หลังไปพบอาการบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างเล่นให้ทีมชาติ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลกและคาดหมายว่าต้องพัก 3 เดือนหลังการผ่าตัด

ก่อนหน้านี้มีความกังวลว่าความหวังในการลุ้นแชมป์ของ "ปืนใหญ่" จะลดลงเมื่อไร้ เชซุส แต่พวกเขายังคงทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมโดยมี เอ็นดี้ เอ็นเคเตียห์ ยืนหัวหอกแทน

พวกเขาเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกมา 8 เกมนับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งต่อหลังบอลโลก โดยที่ เอ็นเคเตียห์ ยิงไปได้ 4 ประตูและ บูคาโย่ ซาก้า ก็ยิงไป 6 ลูกตลอดช่วงดังกล่าว

อย่างไรก็ตามพวกเขาใกล้จะได้กำลังเสริมชั้นดีกลับมาแล้ว เมื่อ เชซุส ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่กำลังเตรียมตัวสำหรับเกมยูโรป้าลีกพบกับ สปอร์ติ้ง

ต้องรอดูว่า อาร์เซน่อล จะให้ เชซุส ร่วมเดินทางไปโปรตุเกสพร้อมกับทีมหรือไม่ แต่รายงานก่อนหน้านี้บอกว่าเขามีลุ้นที่จะติดสอยห้อยตามไปด้วยแม้อาจจะยังไม่พร้อมลงสนามก็ตามที

พ้นจากเกมเจอ สปอร์ติ้ง นัดแรกไปแล้วก็จะมีเกมพบกับ ฟูแล่ม รอให้ลงสนาม จากนั้นจะเป็นการเจอกับทีมดังของแดนฝอยทองอีกครั้งในกลางสัปดาห์หน้าและต่อด้วยการเจอ คริสตัล พาเลซ ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรคให้โปรแกรมทีมชาติ

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839