กูรู แนะ อาร์เตต้า ดร็อป มาร์ติเนลลี่ เกมวัดแชมป์ แมนฯ ซิตี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กูรู แนะ อาร์เตต้า ดร็อป มาร์ติเนลลี่ เกมวัดแชมป์ แมนฯ ซิตี้

509 13-2-2023 Share

ชาก้า ฮิสลอป อดีตผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิล ออกมาเรียกร้องให้ มิเกล อาร์เตต้า จัดการดร็อป กาเบรียล มาร์ติเนลลี เอาไว้ข้างสนามในเกมที่ อาร์เซนอล จะเปิดบ้านพบพบั แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก เมโทร

ในเกมเมื่อคืนนี้ปีกบราซิลเลียนโชว์ฟอร์มไม่ออกจนถูกเปลี่ยนตัวกให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงเล่นแทนในนาทีที่ 62 และกลายเป็นคนทำประตูขึ้นนำในอีก 4 นาทีต่อมา ก่อนที่จะโดนทีมเยือนตีเสมอได้ในนาที่ 74 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

นัดต่อไปของ อาร์เซนอล จะยังคงได้เล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะมีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซันนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ชาก้า ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ESPN ว่าเขา อาร์เตต้า ควรให้โอกาส ทรอสซาร์ด และดร็อป มาร์ติเนลลี เพื่อสร้างความอันตรายในเกมรุกด้านซ้าย

"ผมไม่คิดว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี จะยังคงเล่นได้ดีในช่วงหลัง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ลงสนามมาเขากลับสร้างผลกระทบต่อเกมได้ทันที ดังนั้นถ้าคุณเป็น อาร์เตต้า ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องคิดว่า ควรจะให้ ทรอสซาร์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทุกนัดได้หรือยัง"

"มาร์ติเนลลี มีความเร็ว แต่เกมรับก็พร้อมที่จะรับมือกับความเร็วแบบนี้เหมือนกัน คุณต้องปรับตัวกับความเร็วของ มาร์ติเนลลี เขาไม่สามารถสร้างผลกระทบได้มากนัก เขาเล่นได้ไม่ดีและมีปัญหาอยู่บ้างในเวลานี้"

"ดังนั้นมันจึงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ง่ายเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นของ ทรอสซาร์ด ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเขาสามารถทำประตูให้กับ อาร์เซนอล ได้ มันจึงทำให้คุณต้องส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดได้แล้ว"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839