ปืน สนคว้า 'จอร์จินโญ่' เติมเก๋า ก่อนตลาดวาย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน สนคว้า 'จอร์จินโญ่' เติมเก๋า ก่อนตลาดวาย

555 31-1-2023 Share

อาร์เซน่อล กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่มองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว จอร์จินโญ่ จาก เชลซี มาเสริมแดนกลางก่อนตลาดซื้อขายปิดลงในวันอังคาร

ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกมีตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลบอลที่มาทดแทน โธมัส ปาร์เตย์ ได้ไม่เยอะนัก โดยที่สำรองแบบ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ก็พบอาการเจ็บรบกวนอยู่ อาร์เซน่อล เลยแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญา จอร์จินโญ่

ยังมีนักเตะรายอื่นที่เป็นเป้าหมายด้วย แต่เนื่องจากตลาดซื้อขายเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้นทำให้ "ปืนใหญ่" ตระหนักว่าเวลาและทางเลือกของพวกเขาเหลือไม่เยอะ

สัญญาของแข้งทีมชาติ อิตาลี ก็กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ นั่นหมายถึง เชลซี เสี่ยงต่อการต้องเสียนักเตะไปแบบไม่ได้อะไรติดมือกลับมาหากไม่ปล่อยตัวเขาแบบถาวรในตลาดซื้อขายรอบนี้

"สิงห์บลูส์" ยังไม่ละความพยายามกับการคว้า เอนโซ แฟร์นานเดซ มาให้ทันก่อนตลาดปิดและถ้ามาจริงก็จะทำให้โอกาสลงเล่นของ จอร์จินโญ่ ยิ่งลดน้อยลงอีก

ความเป็นไปได้ที่ อาร์เซน่อล จะได้ตัว จอร์จินโญ่ ไปร่วมทีมนั้นอาจขึ้นอยู่กับว่า เชลซี ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา เอนโซ หรือไม่

จอร์จินโญ่ จะช่วยมาเติมประสบการณ์สำหรับการเดินหน้าล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังเขาผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกกับ เชลซี รวมถึงคว้าแชมป์ยูโรกับทีมชาติ อิตาลี

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839