คนละส่วน !! ต้้า ยันแม้ นีลสัน เจ็บอีกราย ไม่เกี่ยวกับแผนเสริมทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คนละส่วน !! ต้้า ยันแม้ นีลสัน เจ็บอีกราย ไม่เกี่ยวกับแผนเสริมทีม

752 19-12-2022 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของแข้งรายล่าสุดอย่าง รีส เนลสัน ในเกมที่พ่ายต่อ ยูเวนตุส เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยนัว่าแผนการเสริมทัพของทีมในเดือนมกราคมนั้นจะยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณษตามความเหมะสม ไม่ได้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของสมาชิกในทีมแต่อย่างใด 

รีส เนลสัน ปีกวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามออกจากสนามหลังลงเล่นได้เพียง 21 นาทีในเกมอุ่นเครื่องที่ เดอะกันเนอร์ส พ่ายต่อ ทีมเบียงโคเนรี ไป 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองทั้ง 2 ลูกของ กรานิต ชาก้า และ ร็อบโฮลดิ้ง

อาร์เตต้า ได้กล่าวถึงอาการของ เนลสัน หลังจบเกม และพูดถึงผลกระทบต่อแผนการเสริมทัพในแดนหน้า ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาจะไม่มี กาเบรียล เชซุส ที่ผ่าตัดเข่าและพักไปจนถึงเดือนมีนาคมปีหน้าว่า

"เรายังไม่รู้ว่าอาการของ รีส มันรุนแรงขนาดไหน  การที่เขาต้องออกจากสนามโดยทันทีนั้น มันไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน โดยเฉพาะนักเตะอย่าง รีส ซึ่งเต็มไปด้วยพลังและความเร็ว "

"...เราจะมาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น และจะพิจารณาอย่างเหมาะสมที่สุด เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง และสิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแผนงานของเราแต่อย่างได"

จากอาการบาดเจ็บของ เนลสัน ทำให้ อาร์เซนอล จะต้องไร้ตัวเลือกในแดนหน้าเพิ่มอีก 1 คน อย่างไรก็ตามพวกเขาก็มีข่าวดีคือ บูคาโย ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี จะกลับมาร่วมทีมหลังจบศึก ฟุตบอลโลก ในขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กำลังตกเป็นข่าวไล่ลาตัว มิคไฮลอ มูดริค ปีกชาวยูเครนในตลาดหน้าหนาวนี้ด้วย

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839