ประเดิมMOM! 'ซาก้า' ขอบคุณความรักจาก 'ปืน'
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ประเดิมMOM! 'ซาก้า' ขอบคุณความรักจาก 'ปืน'

1062 22-11-2022 Share

บูกาโย่ ซาก้า ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากเกมถล่ม อิหร่าน 6-2 และปีกตัวจี๊ดของอังกฤษกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชทั้งในทีมชาติและ อาร์เซน่อล ที่มอบความรักให้กับเขา ภายหลังความทรงจำอันย่ำแย่จากยูโร 2020

คืนวันจันทร์ที่่ผ่านมา ซาก้า ได้ลงตัวจริงและทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "สิงโตคำราม" ประเดิมฟุตบอลโลกอย่างสวยงามถล่ม อิหร่าน 6-2

ซาก้า ถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 70 และผลงานของแข้งวัย 21 ปี ทำให้เขาได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมทช์ อย่างเป็นทางการจากฟีฟ่า

วันเดอร์คิดจาก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ BBC เปิดเผยความรู้สึก

"ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกนี้ได้เลย! ผมทั้งมีความสุขและภาคภูมิใจสุดๆ, ทีมเราเก็บชัยชนะได้เช่นกัน ดังนั้นวันนี้จึงเป็นวันที่พิเศษมาก"

"เราต้องการการเริ่มต้นที่ดี, ก่อนเริ่มรายการนี้ เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และมีหลายคนพูดถึงฟอร์มการเล่นของเรา แต่วันนี้เราแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วถึงคุณภาพ และสิ่งที่เราสามารถทำได้"

"ผมรู้อยู่แล้วว่าทุกเกมในฟุตบอลโลกจะเป็นงานยาก และเรารู้ถึงคุณภาพของ อิหร่าน ซึ่งคุณก็สามารถเห็นได้เช่นกันจากที่พวกเขาทำ 2 ประตู"

"ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมรุก สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ซึ่งกลายเป็นหลายประตู และอาจยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ ดังนั้นโดยรวมแล้วเรามีความสุขกับฟอร์มการเล่นนัดนี้"

"เป็นเรื่องสุดยอดที่คว้าชัยชนะได้ เรารู้ว่าเราต้องมีความสม่ำเสมอ และเกมถัดไปจะมาถึงในอีกไม่กี่วัน ซึ่งเราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง"

ปีที่แล้วในฟุตบอล ยูโร 2020 ซาก้า คือหนึ่งในคนที่พลาดจุดโทษเกมนัดชิงกับ อิตาลี เป็นเหตุให้ทีมพลาดแชมป์ ซึ่งเขาก็กล่าวเพิ่มเติมถึงอดีตอันขมขื่นนี้ว่า

"แน่นอนว่าเหตุการณ์นั้นผ่านไปค่อนข้างนานแล้ว แต่ผมยังจำได้ดี และผมจะจำมันไปตลอดกาล"

"ผมรู้สึกโชคดีและซาบซึ้งใจมากที่เหล่าสตาฟฟ์โค้ช ไม่ใช่แค่ในทีมชาติอังกฤษกับ เซาธ์เกต แต่ที่ อาร์เซน่อล ด้วย รวมถึงเพื่อนฝูงและครอบครัวของผมที่คอยให้กำลังใจ"

"ความรักของเพื่อนร่วมทีม และทีมชาติช่วยสนับสนุนให้ผมกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกครั้ง"

"เป็นเรื่องที่ดีมาก เมื่อผมได้รับความรักจากทุกคนรอบตัว และนั่นทำให้ความมั่นใจของผมเพิ่มขึ้นอย่างมาก"

"นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และทุ่มเท 110 เปอร์เซนต์ทุกครั้งที่ได้ใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษ, ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ประเทศชาติภาคภูมิใจ"


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839