พี่ต้า ฟุ้ง ปืนยังเล็งเสริมแกร่ง ก่อนตลาดปิด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า ฟุ้ง ปืนยังเล็งเสริมแกร่ง ก่อนตลาดปิด

1288 6-8-2022 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ยืนยันว่าทีมของตนยังต้องการเสริมผู้เล่นใหม่ในตลาดรอบนี้ แม้ว่าเพิ่งเปิดสนามพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022/23 ด้วยการบุกไปเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-0

เกมที่เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค "ปืนใหญ่" ที่ฟอร์มดีในช่วงปรีซีซั่น บุกไปขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 20 ก่อนที่จะมาได้ประตูที่สองในช่วงท้ายครึ่งหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ค เกฮี

อาร์เซนอลเก็บสามแต้มแรกประเดิมอย่างสวยงาม ในขณะที่แข้งใหม่ก็ลงสนามและทำผลงานได้น่าพอใจทั้งหมด

กาเบรียล เชซุส และ โอเลคซานเดอร์ ซินเชนโก้ สองตัวใหม่ที่พวกเขาคว้ามาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเงินรวมกันมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ลงตัวจริงและทำได้ดีทั้งคู่

ขณะที่ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังที่ได้ลงเล่นนัดแรกกับทีมหลังย้ายมาจากแซงต์-เอตียนน์ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็ออกสตาร์ทตัวจริงและทำได้ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าทีมของตนยังต้องการเสริมแข้งใหม่ก่อนตลาดจะปิดในวันที่ 1 กันยายนนี้ 

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในการออกสตาร์ทฤดูกาลคือการชนะเกมแรก จากนั้นเราจะได้มาคิดถึงสิ่งที่เราต้องปรับปรุง ซึ่งวันนี้ก็มีหลายอย่าง"

"ซาลิบายอดเยี่ยมมาก ครึ่งแรกเราทำได้ดีมาก เราน่าจะยิงได้อีกสองหรือสามลูก การจะมาเอาชนะที่นี่มันไม่ง่าย คุณต้องคุมเกมให้อยู่ ส่วนเชซุสก็ออกสตาร์ทได้ดีในวันนี้่"

จากนั้นบอกต่อว่า 

"เราจะพยายามเสริมผู้เล่นเข้ามาอีก เราพยายามในหลายๆอย่าง แต่สำหรับตอนนี้เราต้องทำงานกับผู้เล่นที่เรามีอยู่เสียก่อน" เขากล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839