ฟูแล่ม จ่ายปืนแค่ 3 ลป.ค่าตัว เลโน่ เน้นจ่ายโบนัส หากผลงานดี
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ฟูแล่ม จ่ายปืนแค่ 3 ลป.ค่าตัว เลโน่ เน้นจ่ายโบนัส หากผลงานดี

1237 5-8-2022 Share

เดวิด ออนสตีน จาก ดิ แอตเลติก มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญามูลค่ารวม 8 ล้านปอนด์ของ แบนด์ เลโน่ ในการย้ายจาก อาร์เซนอล ไปร่วมงานกับ ฟูแล่ม ทีมร่วมพรีเมียร์ ลีก ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาจ่ายเงินจริง ณ เวลานี้เพียงแค่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้น

นายทวารเยอรมันวัย 30 ปี เหลือสัญญากับทีมเพียงหนึ่งฤดูกาล และทำให้เขาเลือกจะย้ายทีม หลังการเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ อารอน แรมสเดล ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และทีมมีการเซ็นสัญญากับ แมตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารอเมริกันเข้ามาเสริมทีมแล้วด้วย ทำให้สุดท้ายการย้ายทีมจึงเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามมีการเผยว่าค่าตัวรวมมูลค่า 8 ล้านปอนด์ของฟูแล่ม แท้จริงแล้วมีการการันตีตัวเลขจริงเพียง 3 ล้านปอนด์เท่านั้นที่เหลือขึ้นกับผลงานของนักเตะและทีม โดยประกอบไปด้วย 4 ส่วนดังต่อไปนี้

-3 ล้านปอนด์จ่ายสดทันทีหลังการย้ายทีม

-1 ล้านปอนด์ขึ้นกับการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ตามจำนวนที่กำหนดตกลงกัน

-2 ล้านปอนด์หากฟูแล่มสามารถรอดตกชั้น

-2 ล้านปอนด์หากฟูแล่มสามารถรอดตกชั้นได้เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

เป็นหนึ่งดีลที่ อาร์เซนอล จำใจปล่อยดีกว่าที่จะไม่ได้อะไรเลยกลับมา และพวกเขามีการซื้อนายทวารอย่าง แมตต์ เทอร์เนอร์ เข้ามาแย่งชิงตำแหน่งกับ อารอน แรมสเดล เรียบร้อยแล้ว ทำให้ เลโน่ จำเป็นต้องไป

ดีลแบบนี้เป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นอีกในหลายสโมสรเมื่อนักเตะอยู่ในช่วงสัญญาปีสุดท้าย และสถานะของผู้เล่นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของทีมเดิม ตลาดการซื้อขายมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรหลังสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจทั้งโลกเช่นนี้

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839