จุดอ่อนที่เดิม !! คีน บอกปืนจะชวดท็อปโฟรว์ เพราะแผงหลังนิ่มเกินไป
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

จุดอ่อนที่เดิม !! คีน บอกปืนจะชวดท็อปโฟรว์ เพราะแผงหลังนิ่มเกินไป

1220 2-8-2022 Share

รอย คีน กูรูของทาง สกาย สปอร์ต ออกมาวิเคราะห์ว่า อาร์เซนอล อาจไม่สามารถคว้าท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากพวกเขามีเซ็นเตอร์แบ็คที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ ตามรายงานจาก เมโทร

มิเกล อาร์เตต้า เกือบพา เดอะกันเนอร์ส คว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน โดยพวกเขามีแต้มห่างจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เพียงคะแนนเดียว ซึ่งสาเหตุสำคัญมาจากการพ่าย 3 จาก 5 นัดสุดท้ายทำให้ต้องชวดไปอย่างน่าเสียดาย

คืน เชื่อว่าในฤดูกาลนี้แม้ อาร์เซนอล จะเสริมทัพในเกมรุกได้อย่างน่าสนใจและทำผลงานได้ดีในช่วงพรี-ซีซัน แต่เขาก็ยังมองว่าทีมของ อาร์เตต้า นั้นดูบอบบางเกินไป โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง เบน ไวท และ กาเบรียล มากัลเญส

"การจบอันดับ 5 ของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นมันน่าผิดหวังมาก อาร์เซนอล ควรจะมีลุ้นท็อปโฟร์มากกว่านี้ ซึ่งการที่ต้องจบอันดับตามหลัง ท็อตแนม นั้นมันเหมือนโดนค้อนทุบหัว"

"พวกเขายังเป็นกลุ่มนักเตะที่บอบบาง โอเค พวกเขายังเป็นดาวรุ่งและบางครั้งก็ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ที่จะทำให้คุณรับมือกับเกมใหญ่ได้ แต่พวกเขาดูบอบบางเกินไป โดยเฉพาะ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839