สื่อแฉ เหตุปืนถ่วงปิดดีล ตีเลมองส์ เพราะสภาพร่างกาย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อแฉ เหตุปืนถ่วงปิดดีล ตีเลมองส์ เพราะสภาพร่างกาย

1288 27-7-2022 Share

มีรายงานว่าสาเหตุสำคัญที่สโมสร อาร์เซนอล ยังไม่ปิดดีล ยูริ ตีเลมองส์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก นั้นมาจากความกังวลเรื่องปัญหาสภาพร่างกายของนักเตะ

กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมถือเป็นนักเตะตัวหลักของ เดอะฟ็อกซ์ ในช่วงหลัง ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใหญ่รวมทั้ง เดอะกันเนอร์ส ในขณะที่สัญญาของเขาเข้าสู่ปีสุดท้ายในฤดูกาลนี้

รายงานก่อนหน้าระบุว่า อาร์เซนอล สามารถเจรจาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ตีเลมองส์ ได้เป็นที่เรียบร้อยเหลือเพียงการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการระหว่าง 2 สโมสรโดยทาง เลสเตอร์ เรียกค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าทีมจากลอนดอนจะดำเนินการแต่อย่างใด

ล่าสุดเว็บไซต์ ทอล์คสปอร์ต ได้เปิดเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีม ปืนโต ยังไม่ยื่นข้อเสนอ โดยระบุว่าพวกเขามีความกังวลต่อเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะพอสมควร แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยออกมายืนยันว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นในการแข่งขันที่มีความเข้มข้นสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

ตีเลมองส์ ลงเล่นให้กับ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมด 37 นัด โดยเป็นการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 32 นัดและได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 29 เกม ในขณะที่ลงสนามใน ยูโรป้าลีก ไป 5 เกม


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839