มาร์กเซย์ สนยืม ตาวาเรส พ่วงขอซื้อ ซาลิบา ร่วมทัพ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

มาร์กเซย์ สนยืม ตาวาเรส พ่วงขอซื้อ ซาลิบา ร่วมทัพ

942 24-6-2022 Share

โอลิมปิก มาร์กเซย์ แสดงความสนใจอยากยืมตัว นูโน่ ตาวาเรส แบ็คซ้ายโปรตุเกสของอาร์เซนอล ไปร่วมงานด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับข่าวการที่อาร์เซนอล จะมีการเสริมแนวรับคนใหม่ในตลาดการซื้อขายรอบนี้

ฟูลแบ็ควัย 22 ปี มีสัญญากับอาร์เซนอลถึงกลางปี 2025 แต่ฤดูกาลแรกของเขากับอาร์เซนอล ลงเล่นไปทั้งหมด 22 เกมด้วย อย่างไรก็ตามผลงานของเขาได้รับเสียงวิจารณ์หลายครั้ง เกี่ยวกับความไม่สม่ำเสมอและผิดพลาดส่วนตัวบ่อยครั้ง โดย มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมเคยออกมายอมรับว่า ตาวาเรส เจอกับช่วงที่ยากลำบากที่นักเตะทุกคนต้องเจอ และต้องเรียนรู้เพื่อการเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามจากการที่ อาร์เซนอล มีข่าวกับการซื้อแนวรับคนใหม่ที่สามารถเล่นแบ็คซ้ายได้ไม่ว่าจะเป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อารอน ฮิคกี้ และล่าสุดกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็ทำให้สถานการณ์ของตาวาเรสไม่แน่นอนทันที

รายงานจากฟุตโต้แมคาร์โต้ สื่อในฝรั่งเศสระบุว่า ตาวาเรส ได้รับความสนใจจากมาร์กเซย์ ทีมในลีก เอิง ที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมงานด้วยในแบบยืมตัว ซึ่งการเจรจาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว 

แต่ก็ยังมีความไม่แน่นอนอีกหลายปัจจัยที่ต้องรอการเจรจากันต่อไป ทั้งนี้ยังมีความเชื่อว่า มาร์กเซย์ ยังคงมีความพยายามอยากขอซื้อตัว วิลเลี่ยม ซาลิบา แนวรับอีกคนที่ปีที่แล้วทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีม โดย ซาลิบา มีสัญญาเหลือกับอาร์เซนอลอีก 2 ปี และเขามีสัญญาถึงกลางปี 2024


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839