ปืน กุมขมับค่าตัว อับราฮัม แถมต้องจ่ายค่าเสียเวลาให้เอเย่นต์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืน กุมขมับค่าตัว อับราฮัม แถมต้องจ่ายค่าเสียเวลาให้เอเย่นต์

1081 22-6-2022 Share

สโมสร อาร์เซนอล ต้องเจอกับปัญหาสำคัญในการดึง แทมมี อับราฮัม กองหน้าตัวเก่งของ โรมา คืนสู่ พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน

มิเกล อาร์เตต้า กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่หลังจากที่ปล่อยตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีมไปในช่วงเดือนมกราคมและหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนอกจากจะตกเป็นข่าว กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วพวกเขายังให้ความสนใจอดีตสตาร์ เชลซี อีกรายด้วย

อับราฮัม ย้ายจากทีม สิงบลูส์ ไปยังกรุงโรมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรหรือประมาณ 34 ล้านปอนด์และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซันแรกด้วยการยิงได้ 24 ประตูในทุกรายการ ซึ่งทำให้เจ้าตัวกลายเป็นจุดสนใจของหลายสโมสรในอังกฤษ ในขณะทีมหมาป่ากรุงโรมตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 80 ล้านยูโรหรือราว ๆ 68 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามรายงานจาก คอร์เรีย เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นอกจากเรื่องค่าตัวมหาศาลแล้ว อาร์เซนอล ต้องเจอกับปัญหาสำคัญในการทาบทาม อับราฮัม นั่นก็คือ นีล ฟีวิงส์ เอเยนต์ของนักเตะจะได้รับเงินจำนวน 345,000 ปอนด์ทุกช่วงตลาดซื้อขายตลอดเวลาที่ยังอยู่กับ โรมา

ดังนั้นหาก มิเกล อาร์เตต้า ต้องการตัว อับราฮัม ไปร่วมทีมนอกจากจะต้องทุ่มเงินกว่า 68 ล้านปอนด์แล้วสโมสรยังจะต้องใส่เงื่อนไขการจ่ายเงิินให้กับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเหมือนกับที่ระบุไว้ในการค้าแข้งกับทีมจากกรุงโรมอีกด้วย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839