วิเอรา ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวพา อาร์เซนอล สู่ความสำเร็จ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วิเอรา ลั่นพร้อมทุ่มสุดตัวพา อาร์เซนอล สู่ความสำเร็จ

1035 20-6-2022 Share

ฟาบิโอ วิเอรา ว่าที่เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษว่า เขาพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในชีวิต ในขณะที่่กำลังรอการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทีมอยู่ในขณะนี้ ตามรายงานจาก เมโทร

มีการยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปอร์โต้ ได้ตอบรับข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโรหรือประมาณ 34 ล้านปอนด์ของ เดอะกันเนอร์ส ในการซื้อตัวแข้งวัย 22 ปีมาร่วมทีม และเจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย

วิเอรา ซึ่งกลายเป็นแข้งคนที่ 3 ที่ มิเกล อาร์เตต้า ดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แม็ตต์ เทอร์เนอร์ และ มาควินญอส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลเลียน ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเป็นครั้งแรกต่อ เดลี มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษเกี่ยวกับการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า

"ผมมีความสุขเสมอตอนที่อยู่กับ ปอร์โต้ แต่นี่คือโอกาสซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะอาชีพทุกคน ผมได้ดู พรีเมียร์ลีก ผ่านทางทีวีอยู่บ่อย ๆ การได้เล่นที่นี่มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย และผมสัญญาว่าจะทำงานให้หนัก"

"เอเยนต์ของผมเป็นคนดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องดีลนี้ระหว่าง 2 สโมสร และผมก็ตกลงรับข้อเสนอนี้เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุก ๆ ฝ่าย" วิเอรา กล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839