ต้า ลุ้นสองตัวหลัก บุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ชี้ชะตาท็อปโฟวร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต้า ลุ้นสองตัวหลัก บุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ชี้ชะตาท็อปโฟวร์

1365 16-5-2022 Share

มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ระบุยังคงต้องรอลุ้นว่า กาเบรียล และ เบน ไวท์ สองกองหลังตัวหลักจะพร้อมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก กับนิวคาสเซิ่ล หรือไม่

อาร์เซนอลจะลงเล่นในเกมนัดที่ 37 ในฤดูกาลนี้ โดยที่พวกเขายังมีแต้มนำสเปอร์ส 1 คะแนน และหากพวกเขาชนะทั้งสองเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ พวกเขาจะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าทันที อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องเจอกับปัญหาแนวรับ เมื่อ เบน ไวท์ บาดเจ็บมาตั้งแต่เกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ กาเบรียล มากัญเยส ต้องออกจากสนามก่อนจบเกมในเกมล่าสุดที่แพ้ สเปอร์ส ในสงครามลอนดอนเหนือ

“เราจะทราบอะไรมากกว่านี้ในวันพรุ่งนี้ เราต้องการเวลามากกว่านี้ในการเข้าใจว่าพวกเขาพร้อมมากแค่ไหน รู้สึกอย่างไร และประเมินพวกเขาอีกครั้ง เบน ไวท์ กับ กาเบรียล มากัญเยส คือสองคนที่ผมกำลังรอคอยข้อมูลส่วนนี้”

“เราจะมีการปรับแต่งทีมเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะออกมาดี เพราะเราไม่มีแนวรับเหลืออีกแล้ว และต่อให้เรามีนักเตะแนวรับในระดับเยาวชนของทีม พวกเขาก็ไม่ได้มีประสบการณ์ในตำแหน่งนี้ เพราะพวกเขาไม่ใช่กองหลังตัวกลางโดยธรรมชาติ ดังนั้นเราอาจจะต้องมองหาทางในการจัดการ”

“ตอนผมมองไปข้างหน้า ผมบอกไปหมดแล้วหลังแถลงข่าวตอนจบเกม ผมทำได้แค่มองไปข้างหน้า เกมนั้นเราแพ้ไปแล้ว เราผิดหวังกับมัน แต่เราไม่มีเวลาอะไรมากนักในการฟื้นฟูร่างกาย เกมใหญ่ในการพบกับ นิวคาสเซิ่ล รอเราอยู่ และเราต้องการมีสมาธิ และความพร้อมของร่างกายอย่างเต็มที่กับมัน”

“ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดช่วงหนึ่งที่เคยเกิดขึ้น การแพ้ในเกมดาร์บี้มันเจ็บปวดมาก”

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839