ยังไม่ดีพอ !! เนวิลล์ เชื่อ ปืน โดนไก่ แซงคว้าท็อปโฟร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ยังไม่ดีพอ !! เนวิลล์ เชื่อ ปืน โดนไก่ แซงคว้าท็อปโฟร์

1329 14-5-2022 Share

แกรี เนวิลล์ กูรูฝีปากกล้าแห่ง สกายสปอร์ต ออกมาย้ำความมั่นใจของตัวเองโดยเขากล่าวว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถทำแต้มแซง อาร์เซนอล ขึ้นไปคว้าท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ได้ในท้ายที่สุด ตามรายงานจาก มิเรอร์

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เปิดบ้านถล่ม เดอะกันเนอร์ส ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนห่างจากคู่อริเพียงแต้มเดียวและเหลือการแข่งขันอีก 2 นัดในฤดูกาลนี้

เนวิลล์ กล่าวในรายการพอดแคสของตัวเองโดยเขามั่นใจว่าด้วยโปรแกรมที่เหลือจะทำให้ สเปอร์ส แซงหน้า อาร์เซนอล คว้าโควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครองได้สำเร็จ

"คุณจะต้องการเกมที่เหลือแบบ ท็อตแนม พวกเขาจะเจอกับ เบิร์นลีย์ และออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ส่วน อาร์เซนอล จะออกไปเยือน นิวคาสเซิล ในวันจันทร์ มันจะเป็นเกมที่ยากมาก ๆ โดยเฉพาะถ้า สเปอร์ส เอาชนะคู่แข่งไดในวันอาทิตย์ ส่วนเกมสุดท้ายที่เจอ เอฟเวอร์ตัน ในบ้านตัวเอง ถ้าเกิด เอฟเวอร์ตัน ต้องการแต้มขึ้นมา พวกเขาก็จะเจอกับ 2 เกมสุดท้ายที่ยากลำบาก"

"ผมคิดว่า ท็อตแนม จะเอาชนะ เบิร์นลีย์ และ อาร์เซนอล จะต้องเอาชนะใน 2 เกมสุดท้าย แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะทำได้ คืนนี้มันเละเทะมาก ผมอาจจะผิดก็ได้และผมก็เป็นกลางระหว่างทั้งสองทีม แต่ความรู้สึกมันบอกว่าถ้าผมมีเงินตอนนี้ ผมจะลงข้าง ท็อตแนม" เนวิลล์ กล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839