ริโอ หนุน เฆซุส ย้ายมาสร้างความยิ่งใหญ่้กับ อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ริโอ หนุน เฆซุส ย้ายมาสร้างความยิ่งใหญ่้กับ อาร์เซน่อล

1261 28-4-2022 Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังปีศาจแดง ออกโรงวิเคราะห์ความเป็นไปได้ที่ กาเบรียล เฆซุส จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่ามีโอกาสมาก-น้อยแค่ไหนกัน

"เมื่อคุณพูดถึงกองหน้าที่มีคุณภาพระดับท็อปในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่าต้องมีชื่อของ กาเบรียล เฆซุส ติดอยู่ด้วยแน่ ๆ แม้จำนวนประตูที่ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ใสแต่ละปีมันจะไม่เวอร์วังอลังการเท่าไหร่ก็ตาม" ริโอ กล่าวกับ Vibe with FIVE

"อย่างไรก็ตาม คงไม่มีใครปฏิเสธว่า เฆซุส คือนักเตะคนสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จมากมายตลอดหลายปีหลังสุด เพราะเขาเป็นคนที่ขยันทำงานหนักกว่าใครเพื่อนเวลาอยู่ในสนามแข่ง และมันก็ช่วยให้ทีมครองความได้เปรียบเหนีอฝ่ายตรงข้ามชัดเจน"

"ประตูส่วนใหญ่ที่ เฆซุส ยิงได้ก็มักจะมีความสำคัญแทบทุกครั้ง เพราะมันช่วยจุดประกายอะไรบางอย่างในช่วงเวลาที่ทีมต้องการความเปลี่ยนแปลงพอดี แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าที่ควร รวมถึงบทบาทในทีมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ อีกด้วย"

"นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยากเห็นเขาย้ายออกไปสร้่างผลงานที่มันยิ่งใหญ่กว่านี้กับทีมอื่น ๆ และมันจะดีที่สุดหากสถานีต่อไปคือ อาร์เซนอล เพราะยังไงก็ได้เป็นกองหน้าตัวหลักแน่นอน"

ขณะเดียวกัน สตาร์ชาวบราซิล ก็ให้สัมภาษณ์ไปในทิศทางที่เปิดกว้างว่าตนพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ และหากว่ามีอะไรที่ดีต่อชีวิตของตัวเองมากพอเข้ามาให้พิจารณาก็อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเอติฮัดได้เช่นกัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839