อาร์เตต้า เตือน ลากาแซ็ตต์ โฟกัสเรื่องช่วยปืนยึดท็อปโฟวร์ ก่อนคิดย้ายทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า เตือน ลากาแซ็ตต์ โฟกัสเรื่องช่วยปืนยึดท็อปโฟวร์ ก่อนคิดย้ายทีม

1494 20-4-2022 Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของสโมสร อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ออกมาส่งสัญญาณเตือน อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ให้หันมาสนใจเรื่องการช่วยทีมคว้าท็อปโฟร์ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในขณะนี้ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองหลังหมดสัญญา ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสเพิ่งเปิดเผยกับสื่อถึงอนาคตการค้าแข้งของตน โดยเขาเล่าว่าในเวลานี้กำลังมีการเปิดเจรจากับหลายสโมสรเพื่อพิจารณาเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่หมดสัญญากับ เดอะกันเนอร์ส

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ เชลซี ในวันพุธ โดยกล่าวว่า "สถานการณ์เรื่องสัญญาของเขานั้นทำให้สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองได้"

"เราได้มีการเปิดเผยกันอย่างตรงไปตรงมาแล้วเกี่ยวกับสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ เราบอกเขาว่าจะมีการพูดคุยกันในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่รู้ผลการแข่งขันของฤดูกาลนี้และรู้ว่าเราจะทำอะไรต่อไปในอนาคต"

"สำหรับในตอนนี้ เราอยากให้เขาโฟกัสอย่างเต็มที่กับหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งจะช่วยให้ อาร์เซนอล อยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็น เช่นเดียวกับที่เขาทำมาทุกวันตั้งแต่ที่มาอยู่กับเรา นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจึงได้รับปลอกแขนกัปตันทีม"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839