ใช้หัวหน่อย !! กูรูแนะแข้งปืน ครีเอทเกมเองบ้าง อย่าเล่นตามแท็คติกอย่างเดียว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ใช้หัวหน่อย !! กูรูแนะแข้งปืน ครีเอทเกมเองบ้าง อย่าเล่นตามแท็คติกอย่างเดียว

1137 19-4-2022 Share

แดนนี มิลส์ ออกโรงแนะนำนักเตะ อาร์เซนอล พลิกแพลงวิธีการเล่นในสนามด้วยตัวเอง เพื่อช่วยแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า หลังเกมที่พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์

จากผลในเกมนี้ทำให้ เดอะกันเนอร์ส แพ้รวด 3 นัดติดต่อกัน ส่งผลต่อการลุ้นคว้าอันดับ 4 ในช่วงท้ายฤดูกาล โดยตอนนี้พวกเขาหล่นลงไปอยู่ที่ 6 ของตาราง

สำหรับในเกมล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า ให้ลูกทีมเน้นที่การผ่านบอลไปข้างหน้าและพยายามหาช่องเจาะเข้าทำประตู แต่ก็ไม่ได้ผล ซึ่ง มิลส์ ได้ออกมาแนะนำว่านักเตะ อาร์เซนอล ควรที่จะมีการสร้างสรรค์เกมด้วยตัวเองบ้างในยามที่การเล่นตามแผนที่วางไว้ไม่ประสบความสำเร็จ

"เมื่อเรากำลังพูดถึงผู้นำ นั่นคือนักเตะที่ส่งเสียงดัง มีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมทีม และมีประสบการณ์ ดังนั้นเมื่อแผนที่วางเอาไว้ไม่ได้ผล หรือมันไม่เป็นไปตามสิ่งที่ผู้จัดการทีมสั่ง คุณไม่ใช่หุ่นยนต์ คุณสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงมันเองได้"

"ฟุตบอลเป็นเกมที่ลื่นไหลที่สุดเกมหนึ่ง คุณสามารถมีแผนการเล่นได้ แต่มันก็เปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน มันไม่ใช่การหยุดแล้วเล่นต่อ คุณไม่สามารถรีเซ็ตมันได้ทุก ๆ 2 นาทีหรอก ถ้ามันไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ นักเตะของคุณก็ต้องปรับตัวเพื่อรับมือในสถานการณ์ต่าง ๆ และบอกกับเพื่อนร่วมทีมให้เปลี่ยนวิธีการเล่น"

"ถ้าคุณไม่มีนักเตะที่มีความสามารถแบบนั้น และมีแต่ผู้เล่นที่เอาแต่มองไปที่ม้านั่งข้างสนาม มันก็เหมือนกับสิ่งที่คนรุ่นก่อน ๆ พูดเอาไว้ว่า ถ้าคุณเอาแต่มองไปที่ม้านั่งสำรอง คุณก็ควรจะไปนั่งอยู่ตรงนั้น" มิลส์ กล่าว


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839